Thứ ba, 8/3/2022, 16:10 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến làm thiếu nữ dịu dàng nhân ngày 8/3

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chọn trang phục gợi cảm, lối trang điểm thanh nhã như để mặt mốc nhằm tôn nét dịu dàng, nữ tính.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Võ Hoàng Yến thể hiện vẻ đẹp 'nguyên bản' trong bộ ảnh mới. Phong cách nhẹ nhàng, tối giản này khác biệt hoàn toàn với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường thấy ở cô khi xuất hiện trên sàn catwalk và style được định hình nhiều năm qua.

Võ Hoàng Yến nói: 'Chúng ta hãy sống như một đóa hoa, xinh đẹp rực rỡ và tự tỏa hương vì chính mình. Tôi chúc tất cả chị em phụ nữ có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và ngập tràn niềm hạnh phúc'.

Võ Hoàng Yến chọn trang phục trắng cùng các dáng váy hợp mốt mùa hè để thể hiện nét nhẹ nhàng, thuần khiết.

Lối làm tóc và cách trang điểm cũng được chăm chút tỉ mỉ để tôn rõ đường nét cuốn hút trên khuôn mặt của siêu mẫu. Đồng thời chuyên gia trang điểm áp dụng cách đánh nền trong suốt để từng shoot hình theo đúng concept 'mong manh như sương'.

Tạm rời bỏ phong cách sắc lạnh và hút hồn bởi thần thái chuyên nghiệp, cách trang điếm sắc nét, Võ Hoàng Yến thể hiện tạo dáng nhẹ nhàng theo style nhu mì và hiền lành.

Các mẫu váy đi tiệc của nhiều nhà mốt và thương hiệu trong nước cũng được Võ Hoàng Yến chọn lựa để mô tả sinh động vẻ rạng rỡ của phái đẹp tựa như muôn sắc hoa.

Phần tạo dáng và biểu đạt ngôn ngữ hình thể luôn giúp Võ Hoàng Yến nhận được lời khen từ khán giả mỗi khi giới thiệu bộ ảnh mới.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Rin Trần, trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê, stylist Bin Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới