Thứ sáu, 28/10/2022, 13:37 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến hóa gái Thái bên mẫu nhí Bảo Hà

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng học trò Bảo Hà diện trang phục truyền thống của Thái Lan dạo chơi, chụp ảnh ở xứ chùa vàng.

Giữa tháng 10 Võ Hoàng Yến và mẫu nhí Bảo Hà có dịp đồng hành trong chuyến du lịch Thái Lan. Cặp cô - trò thích thú khi lần đầu cùng nhau diện trang phục Phasin truyền thống của xứ chùa vàng, đi chân trần tham quan các công trình kiến trúc cổ.

Võ Hoàng Yến cùng mẫu nhí 13 tuổi khoe vai trần trong thiết kế lệch vai, ton-sur-ton xanh ngọc, tóc thả suôn tự nhiên. Cả hai được khen trông xinh đẹp, cuốn hút khi hóa các cô gái Thái. Nhiều người còn gọi đùa Bảo Hà và Võ Hoàng Yến là 'Miss Grand Thailand'.

Bảo Hà cho biết em may mắn được siêu mẫu Võ Hoàng Yến dìu dắt, nâng đỡ từ những ngày đầu mới gia nhập showbiz. Hai cô trò rất thân thiết.

'Chuyến du lịch giúp em và cô giáo Võ Hoàng Yến ngày càng gần gũi, gắn bó. Chính em là người rủ cô Yến đi Thái chơi vì lâu rồi hai cô trò bận bịu chạy show, chưa có dịp nào được vi vu, trò chuyện thoải mái cùng nhau', Bảo Hà nói.

Võ Hoàng Yến tạo dáng trước công trình chùa Bình Minh (The Temple of Dawn) - một trong những địa danh nổi tiếng của xứ chùa vàng.

Cô được khen mặc trang phục đẹp nhưng khi nhìn xuống chân siêu mẫu, nhiều người bật cười bởi đôi giày thể thao hiện đại 'không liên quan' với bộ váy truyền thống.

Bảo Hà điệu đà làm duyên, khoe nhan sắc, hình thể phổng phao ở tuổi 13. Mẫu nhí cao 1,68 m, trông chững chạc hơn bạn bè đồng trang lứa.

Bảo Hà cho biết cô bé chuẩn bị kỹ lưỡng cả trang phục, trang sức và trang điểm đúng chuẩn Thái Lan. 'Em vui vì được thăm ba ngôi chùa đẹp ở xứ chùa vàng và chụp ảnh kỷ niệm ở những nơi mình đi qua. Tạo dáng giữa thời tiết nắng gắt ban trưa nên da em bị cháy nắng, ửng đỏ mấy ngày mới hết', Bảo Hà kể.

Mẫu 13 tuổi là fan của phim Thái 'Ngược dòng thời gian để yêu anh'. Cô bé đã thuê bộ váy tông đỏ đô giống nữ chính của phim.

Bảo Hà mặc ba bộ cánh, mất 7 tiếng vừa tham quan vừa chụp ảnh kỷ niệm ở ba ngôi chùa cổ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới