Thứ năm, 23/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến diện bikini khoe bầu hơn 5 tháng

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện bikini đi tắm biển, khoe bụng bầu hơn 5 tháng cùng vóc dáng tròn trịa khi tăng 10 kg.

Võ Hoàng Yến cho biết cô mới có chuyến đi biển cùng hội bạn thân ở Mỹ. Siêu mẫu mặc áo tắm hai mảnh kèm áo choàng, tự tin khoe cơ thể nở nang khi mang thai con gái đầu lòng.

Võ Hoàng Yến tạo dáng trên một phiến đá bên bờ biển. Người đẹp nói từ khi mang bầu, cô sang Mỹ dưỡng thai, gác mọi hoạt động nên rất nhớ sàn diễn và bạn bè, đồng nghiệp trong làng mẫu.

Võ Hoàng Yến tiết lộ cô ăn uống ngon miệng ở những tháng giữa thai kỳ nên tăng cân nhanh, vòng hai ngày càng lớn lên trông thấy.

Người đẹp và ông xã Việt kiều đang hồi hộp chờ ngày con gái cưng chào đời. 'Tôi từng có vòng eo 64 cm, giờ tăng 10 kg, cơ thể hoàn toàn thay đổi. Tôi không dám đo ba vòng nữa. Tôi đang lo sau sinh sẽ vất vả mới lấy lại hình thể thon thả như trước', Võ Hoàng Yến cho hay.

Dù vậy, mỹ nhân 8X nói cô hạnh phúc vì được làm mẹ. Người đẹp tiết lộ cô đã chuẩn bị tâm lý cùng những kiến thức cần thiết để sẵn sàng cho hành trình mới mẻ sắp tới.

Võ Hoàng Yến bế bầu vui đùa cùng hai người bạn trên bãi biển. Siêu mẫu nói khi ông xã tới công sở, cô thường hẹn hò bạn bè đi chơi cho khuây khỏa hoặc tìm niềm vui trong việc bếp núc.

Người đẹp được khen mang bầu vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Cô dự định sẽ ở Mỹ thêm một thời gian, sau đó về nước sinh nở để được gần ba mẹ.

Võ Hoàng Yến nói từ khi mang bầu khoảng 4 tháng, thai nhi đã ổn định, cô trở lại phòng gym tập luyện nhẹ nhàng.

Giữa tháng 5, siêu mẫu mở tiệc tiết lộ giới tính con đầu lòng, thông báo với bạn bè, khán giả cô sắp có một nàng công chúa.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới