Thứ hai, 8/1/2024, 11:08 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến cùng chị gái mừng sinh nhật mẹ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng chị gái là á hậu Hoàng Hoa tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng mừng sinh nhật lần thứ 74 của mẹ.

Võ Hoàng Yến (bìa trái) cùng chị cả Hoàng Hoa (bìa phải) mừng mẹ - bà Hoàng Cúc - thêm một tuổi. Siêu mẫu cho biết cô hơi tiếc vì năm nay sinh nhật mẹ thiếu chị gái thứ hai Hoàng Oanh (hiện ở Pháp - PV).

Hoàng Yến là con gái út trong gia đình có ba chị em đều nổi tiếng, từng là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí.

Chị lớn của siêu mẫu là Võ Ngọc Hoàng Hoa sinh năm 1976, đoạt Á hậu Áo dài 1995 (năm Đàm Lưu Ly đăng quang). Chị thứ hai Hoàng Oanh từng là người mẫu, hoạt động sôi nổi trên sàn diễn thời trang thập niên 1990.

Ở tuổi 74, mẹ Võ Hoàng Yến vẫn được nhiều người khen trẻ trung, năng động. Siêu mẫu tự hào bởi đi đến đâu mẹ cô cũng khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ lúc biết tuổi thật của bà.

'Nhiều người tưởng mẹ thuộc thế hệ 7X khi tôi giới thiệu mẹ đã ngoài 70 tuổi. Không ai nghĩ mẹ ở tuổi lão niên', Võ Hoàng Yến kể.

Bà Hoàng Cúc hiện có cuộc sống an nhàn bên chồng (phải) và con út tại TP HCM. Hai con gái đầu đã kết hôn, sinh con nên bố mẹ Võ Hoàng Yến mong siêu mẫu cũng sớm lập gia đình, xây dựng tổ ấm riêng.

Siêu mẫu nói mẹ cô là người tuyệt vời. 'Mẹ đã nuôi dạy ba chị em tôi trưởng thành, nên người. Mẹ có tư tưởng hiện đại, rất tâm lý, thấu hiểu con cái', Võ Hoàng Yến cho hay.

Người đẹp tiết lộ mẹ từng động viên cô có con trước cưới sau khi Võ Hoàng Yến liên tục hoãn cưới vì mải lo xây dựng sự nghiệp.

Võ Hoàng Yến cho biết dù bận rộn đến đâu năm nào vào sinh nhật mẹ cô cũng dành thời gian quây quần bên gia đình, chúc mẹ thêm một tuổi nhiều sức khỏe, luôn trẻ đẹp, sống vui vẻ bên con cháu.

Khi rảnh rỗi, siêu mẫu đưa mẹ đi du lịch đó đây, tận hưởng cuộc sống. Trong ảnh, tháng 11/2023 Võ Hoàng Yến làm hướng dẫn viên, cùng mẹ vi vu khám phá Thái Lan.

Võ Hoàng Yến và hai chị gái Hoàng Hoa (bìa phải), Hoàng Oanh (đứng sau) diện áo dài khoe sắc bên mẹ trong bức ảnh kỷ niệm của gia đình.

Hoàng Yến cho biết niềm đam mê thời trang của cô bắt đầu từ khoảnh khắc chị cả Hoàng Hoa lên ngôi Á hậu Áo dài 1995. Từ giữa thập niên 2000, Hoàng Yến với chiều cao gần 1,78 m bắt đầu hoạt động người mẫu và nhận được sự ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm từ hai chị gái.

Ảnh Võ Hoàng Yến khi mới ba tuổi chụp cùng mẹ và hai chị gái năm 1991. Cả nhà siêu mẫu được nhiều khán giả khen 'đẹp đều, hiếm có'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới