Thứ bảy, 11/12/2021, 21:46 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm khoe con gái bụ bẫm

Bé Moon - con gái sáu tháng tuổi của Võ Hạ Trâm - lần đầu xuất hiện trong bộ ảnh gia đình cùng bố mẹ.

Võ Hạ Trâm cho biết bé Moon có cân nặng vượt trội so với các bạn cùng lứa. Bé biết phản ứng theo cảm xúc của người khác. 'Moon mếu máo khi thấy mẹ khóc nhưng nhìn bố cười, con biểu cảm toe toét theo trông rất đáng yêu', cô nói.

Giọng ca 31 tuổi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Cô hạn chế ăn rau sống, những thức ăn có vị chua và cay, ảnh hưởng chất lượng sữa, khiến bé dễ đau bụng. 'Tôi và chồng vừa chăm con, vừa quan sát để thay đổi khẩu phần ăn phù hợp cho Moon. Phương châm của tôi là mẹ ăn ngon thì con mới bú khỏe và ăn đúng thì sữa mới chất lượng. Trộm vía em Moon hiện rất bụ bẫm, kháu khỉnh, mê ăn mê ngủ', cô nói.

Càng lớn, bé Moon càng giống bố - doanh nhân Vikas. Võ Hạ Trâm nói trước khi sinh Moon, cô đã mong con gái giống bố vì cô rất thích nét đẹp của người Ấn Độ với mũi cao, lông mi dày, dài và cong. Sáu tháng sau khi con gái chào đời, cô hạnh phúc vì ước muốn thành sự thật. 'Theo quan điểm của tôi, con gái giống ba sẽ xinh hơn', cô cho biết.

Ông xã cô bận rộn với việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian cho hai mẹ con cô. Vài lần, cô tâm sự với chồng muốn quay lại sân khấu khi dịch bệnh được kiểm soát, anh không ngăn cản mà tình nguyện giữ con để cô chạy show. 'Có lần tôi sắp biểu diễn, anh Vikas gọi video cho tôi dỗ Moon vì bé khóc quá. Tôi chưa kịp làm gì thì thấy anh ấy rơi nước mắt, nói thương con xa mẹ', cô kể.

Hạ Trâm nói cô hạnh phúc vì có bạn đời hiểu, thông cảm cho công việc của vợ. Tổ ấm của cô ngày càng viên mãn từ khi bé Moon ra đời.

Võ Hạ Trâm tập luyện trở lại từ lúc Moon ba tháng tuổi. Cô tập yoga, ăn hạn chế tinh bột và giảm 17 kg sau sinh. Hiện, cô tập trung hoàn thành dự án âm nhạc dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.

Võ Hạ Trâm hát 'Nói với con'
 
 

MV "Nói với con" - Võ Hạ Trâm. Video: YouTube Võ Hạ Trâm

Ảnh: Tài Foo

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới