Thứ tư, 10/5/2023, 10:09 (GMT+7)

Vợ Gino Tống được tặng 20 cây vàng ngày đính hôn

Hot girl Kim Chi - vợ sắp cưới của diễn viên Gino Tống - được tặng 20 cây vàng, đeo trĩu quà trong lễ đính hôn ở Bến Tre.

Hôm 9/5, Gino Tống dẫn đầu dàn bưng tráp quả với toàn mỹ nam và họ nhà trai từ Sài Gòn về huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre làm đám hỏi hot girl Kim Chi.

Trong số sính lễ nhà chú rể mang tới có số lượng lớn nữ trang vàng các loại như nhẫn, kiềng, lắc tay, dây chuyền...

Gino Tống cùng mẹ đeo quà đính hôn cho vợ sắp cưới.

Khi cô dâu đã 'kín cổ, đỏ tay' với vàng, người thân hai họ vẫn tiếp tục lấy ra những món quà khác trao cho đôi uyên ương.

Vợ Gino Tống hào hứng xòe tay khoe số quà 'khủng', tổng cộng đến 20 cây vàng. Những chiếc nhẫn được đeo thành xâu trên cổ hot girl 9X.

Kim Chi cho biết cô rất hạnh phúc vì được người thân hai bên yêu thương, nhất là mẹ chồng.

'Tôi coi mẹ chồng như mẹ ruột và luôn được mẹ chăm sóc, dành cho những gì tốt nhất. Tôi không có bất cứ áp lực gì khi làm dâu nhà anh Gino Tống', Kim Chi cho hay.

Hot girl trao nhẫn cho ông xã trong lễ đính hôn. Đôi uyên ương hẹn hò 7 năm trước khi quyết định về chung nhà.

Gino Tống cho biết vợ chồng anh làm lễ đính hôn trước, dự định ba năm sau mới làm tiệc cưới, khi đã có con đầu lòng. 'Chúng tôi muốn con mình được chứng kiến khoảnh khắc ba mẹ cùng nhau bước vào lễ đường thiêng liêng. Khi chia sẻ nguyện vọng này, chúng tôi được gia đình cả hai bên ủng hộ', Gino Tống nói.

Chàng diễn viên và vợ sắp cưới gặp nhau khi đóng series phim dài 9 phần, gần 200 tập 'Phim cấp ba - Học đường nổi loạn'. Nhờ tác phẩm này, Gino Tống và Kim Chi được nhiều khán giả yêu thích.

Gino Tống tên thật là Minh Khánh, sinh năm 1993 tại TP HCM. Anh tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh nhưng đam mê diễn xuất. Gino Tống đã đóng phim điện ảnh 'Mỹ nhân thần sách' cùng diễn viên Thái Lan Nanon Korapat, 'Giấc mơ thứ 7' cùng Anh Dũng, Trương Thị May và đảm đương vai trò diễn viên kiêm đạo diễn series 'Phim cấp ba' nói về đề tài học đường.

Hot girl Kim Chi sinh năm 1994, quê Bến Tre. Cô từng đóng MV cho các ca sĩ Vương Anh Tú, Trịnh Đình Quang. Năm 2017, Kim Chi thi The Face Online, vào top 10. Sau đó, cô được mời đóng chính với Gino Tống trong 'Phim cấp ba - Học đường nổi loạn'.

Vợ chồng Gino Tống chụp ảnh với vlogger nổi tiếng Phở Đặc Biệt (ngoài cùng bên trái) ở lễ đính hôn.

Vợ Gino Tống được tặng 20 cây vàng
 
 

Vợ Gino Tống khoe nữ trang khủng
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới