Thứ sáu, 1/12/2023, 16:40 (GMT+7)

Vợ Duy Mạnh, Văn Quyết vi vu, 'đu idol' ở Nhật Bản

Quỳnh Anh - bà xã trung vệ Đỗ Duy Mạnh - và chị gái Huyền Mi - vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - đi xem show của Shinee, thăm núi Phú Sĩ trong chuyến sang Nhật Bản.

Quỳnh Anh và Huyền Mi sang Nhật cách đây vài ngày, kết hợp du lịch và công việc. Hôm 28/11, bà xã Duy Mạnh và chị gái có mặt tại SVĐ Quốc gia Yoyogi, Tokyo để xem show của nhóm nhạc Hàn Quốc Shinee. Quỳnh Anh cho biết đây là nhóm nhạc cô yêu thích từ những năm cấp hai.

Chị em Quỳnh Anh tham quan núi Phú Sĩ, một biểu tượng du lịch của Nhật Bản. Bà xã Duy Mạnh vừa sinh con gái hồi tháng 8 nhưng đã trở lại với công việc và liên tục đi công tác nước ngoài. Hồi đầu tháng 11, cô vừa đi công tác tại Hàn Quốc.

Quỳnh Anh hiện kinh doanh mỹ phẩm cùng chị gái. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều lời mời PR sản phẩm nhờ có lượng người theo dõi đông đảo trên Facebook và Instagram.

Bà xã Duy Mạnh không quên chụp ảnh kỷ niệm với kimono - trang phục truyền thống của phụ nữ Nhật Bản.

Thời điểm Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi đi Nhật, Duy Mạnh và Văn Quyết cũng cùng CLB Hà Nội sang Hàn Quốc làm khách của Pohang Steelers tại AFC Champions League. Các con họ được ông bà chăm sóc.

Huyền Mi - bà xã Văn Quyết - được khen 'xinh hơn gái Nhật' khi diện kimono. Huyền Mi sinh năm 1990, hơn Quỳnh Anh 6 tuổi. Cô và Văn Quyết kết hôn năm 2015, có một cậu con trai năm nay 8 tuổi.

Đánh giá phiên bản mới