Thứ hai, 16/1/2023, 19:19 (GMT+7)

Vợ Duy Mạnh đưa con trai sang Thái Lan cổ vũ tuyển Việt Nam

Bà xã Quỳnh Anh của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng con trai Duy Minh và chị gái Huyền Mi có mặt tại SVĐ Thammasat tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan.

Quỳnh Anh (ngoài cùng bên trái) bế con trai khi tới sân Thammasat cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan. Cô đi cùng chị ruột Huyền Mi - bà xã tiền đạo Văn Quyết (đằng sau).

Bé Sóc - con trai Văn Quyết (thứ hai từ phải qua) - cũng góp mặt trong chuyến sang Thái Lan lần này để cổ vũ tuyển Việt Nam.

Con trai Duy Mạnh sinh tháng 8/2020 còn quý tử nhà Văn Quyết năm nay 7 tuổi. Cả hai nhóc tì đều sớm được làm quen với các trận đấu bóng đá khi được mẹ đưa tới sân để cổ vũ cho bố.

Bố mẹ Quang Hải (ngoài cùng và thứ hai từ trái qua) cũng sang Thái Lan cổ vũ con trai.

Hàng trăm CĐV từ Việt Nam sang Bankok tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang-seo. Đây là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng tuyển Việt Nam bởi ông sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1.

Một CĐV nữ xinh đẹp tạo dáng chụp ảnh trên khán đài trước khi trận đấu diễn ra.

CĐV Việt Nam tin tưởng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đá một trận 'không thể quên' và giành ngôi vô địch.

Trong ngày được gia đình đến sân cổ vũ, cả Duy Mạnh, Văn Quyết và Quang Hải đều ngồi dự bị. HLV Park quyết định tung vào sân đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Lâm, hậu vệ Ngọc Hải, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Thanh, Văn Hậu, tiền vệ Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Đức, tiền đạo Tiến Linh. Do giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách, với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, tuyển Việt Nam cần đánh bại Thái Lan hoặc hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên mới có thể giành chức vô địch.

Ảnh: Đức Đồng, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới