Thứ bảy, 6/4/2024, 14:46 (GMT+7)

Vợ Công Lý xách túi Dior khoe sắc giữa 'rừng' hoa loa kèn

Vợ NSND Công Lý - người đẹp Ngọc Hà - khoe vẻ rạng rỡ giữa ngập tràn hoa loa kèn, loài hoa đặc trưng của Hà Nội tháng 4.

Ngọc Hà cho biết hoa loa kèn vốn là loài hoa cô yêu thích, vì vậy khi khám phá được con đường trang trí 5.000 bông loa kèn ở Hà Nội, cô tranh thủ đến chụp hình.

Bà xã NSND Công Lý diện áo dài hồng tôn vẻ dịu dàng. Trên tay, cô xách chiếc túi Dior Toujours giá 3.500 USD (khoảng 83 triệu đồng) mới được cô tậu về gần đây.

Thiết kế có kích thước nhỏ nhắn, tông màu đen cơ bản, dễ phối đồ nên sau khi mua được Ngọc Hà ưng ý và thường xuyên sử dụng. Đây cũng là mẫu túi xách đang gây 'sốt', được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích.

Người đẹp sinh năm 1988 khoe nụ cười tươi bên hoa loa kèn. Ngọc Hà cho biết gần đây cô giảm hai kg, thân hình gọn gàng hơn nên nhan sắc cũng được nhiều bạn bè khen 'thăng hạng'.

Ngọc Hà vừa đưa ông xã Công Lý sang Nhật Bản để điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Dự định 'săn' hoa anh đào cùng đợt nhưng chưa thành, người đẹp vui vì về Hà Nội vẫn kịp chụp hình cùng loa kèn tháng 4.

Ngọc Hà thay bộ đầm đính ren hoa phong cách nữ tính. Cô vẫn phối cùng chiếc túi Dior Toujours yêu thích.

Với chiều cao 1,69 m, vợ Công Lý chinh phục được nhiều kiểu trang phục. Cô cũng được nhiều khán giả yêu mến vì có gu thời trang sang trọng, nhẹ nhàng.

Người đẹp 36 tuổi khoe sắc giữa con đường hoa. Ngọc Hà cho biết hai năm gần đây, cô không còn sắm nhiều hàng hiệu mà chỉ tập trung vào những món đồ thật sự chất lượng, mang tính bền vững.

Ngoài việc đồng hành chăm sóc sức khỏe cùng chồng, Ngọc Hà còn dành thời gian cho các công việc truyền thông, làm KOL, quảng cáo... Cô hạnh phúc vì cuộc sống của hai vợ chồng ngày càng ổn định, tràn ngập tiếng cười.

Trang Shaelyn
Ảnh: Vu Toan

Đánh giá phiên bản mới