Thứ tư, 23/8/2023, 11:28 (GMT+7)

Vợ Công Lý thay loạt váy ngắn khoe chân thon trên phố Hàn

'Trốn chồng' vi vu cùng nhóm bạn đi Hàn Quốc, người đẹp Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - chọn phong cách trẻ trung.

Ngọc Hà vừa có chuyến vi vu Hàn Quốc ngắn ngày cùng một số người bạn thân. Vợ NSND Công Lý cho biết cô được ông xã ủng hộ đi 'xả stress' sau hai năm vất vả chăm chồng ốm. Khi bệnh tình của chồng đã ổn định, Ngọc Hà mới yên tâm để anh ở nhà và đi du lịch.

Tại Seoul, Ngọc Hà diện phong cách trẻ trung như nữ sinh, lấy cảm hứng từ thời trang đường phố của giới trẻ Hàn Quốc. Người đẹp cho biết thường ngày, cô cũng chuộng quần áo của các thương hiệu nội địa Hàn.

Vợ Công Lý phối áo thun cổ polo cùng chân váy xếp ly tông trắng - xanh navy. Bộ cánh được cô sắm từ những brand Hàn có mức giá không quá đắt đỏ.

Trang phục giúp Ngọc Hà được nhiều bạn bè khen 'hack' tuổi, đồng thời tôn vóc dáng mảnh dẻ, đôi chân thon.

Người đẹp sinh năm 1988 kết hợp chân váy MLB cùng cardigan trong ngày Hàn Quốc se lạnh. Ngọc Hà cho biết cô thường săn đồ giảm giá của thương hiệu này nên tậu được nhiều mẫu chân váy giá khoảng ba triệu đồng.

Trang phục năng động, trẻ trung được vợ Công Lý mix cùng sneakers hàng hiệu.

Áo thun Celine giá khoảng 13 triệu đồng kết hợp ăn ý cùng chân váy ngắn của 13 de Marzo. Thương hiệu với những mẫu thiết kế đính hình gấu gần đây được Ngọc Hà ưa chuộng.

Vợ Công Lý cho biết cô sắm nhiều mẫu áo, chân váy đính chú gấu ngộ nghĩnh của thương hiệu này, với mức giá khoảng 5-7 triệu đồng.

Diện áo polo cùng chân váy ngắn, phối túi đeo chéo của Dior, Ngọc Hà được nhiều bạn bè khen như nữ sinh.

Kết thúc chuyến vi vu Hàn Quốc, người đẹp cho biết cô trở về với cuộc sống thường nhật và công việc phóng viên, KOL. Thời gian qua, NSND Công Lý có nhiều tiến triển về sức khỏe, đã quay lại đóng phim, quảng cáo nên Ngọc Hà cũng có nhiều thời gian hơn chăm chút cho mình.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới