Thứ ba, 20/2/2024, 00:03 (GMT+7)

Vợ Công Lý khoe sắc rạng rỡ tuổi 36

Nhân dịp sinh nhật, người đẹp Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - thực hiện bộ hình đánh dấu tuổi mới, kỷ niệm mùa Tết đầm ấm bên chồng.

Ngọc Hà tự mix-match trang phục với bảng màu gồm các tông hồng, đỏ - tượng trưng cho may mắn nhân dịp đầu xuân. Cô kết hợp chiếc túi xách Lady Dior được ông xã mua tặng cách đây vài năm. Thiết kế luôn được cô trân trọng và thường sử dụng khi đi sự kiện hay trong những dịp đặc biệt.

Bộ hình được bà xã Công Lý thực hiện để đánh dấu một mùa Tết đầm ấm, sum vầy, đồng thời kỷ niệm bước sang tuổi 36.

Các trang phục giúp Ngọc Hà tôn chiều cao 1,69 m, thân hình mảnh dẻ cùng vòng eo nhỏ nhắn. Dù bận rộn công việc, cô luôn biết cách chăm chút cho vẻ ngoài.

Bà xã Công Lý diện nhiều trang phục như áo dài cách tân, đầm liền chữ A hay váy quây... Cô thường được bạn bè khen cách phối đồ, vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.

Ngọc Hà cho biết vì đang làm trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn hình ảnh cho các nghệ sĩ đồng thời là một KOL, thường xuyên hợp tác với các nhãn hàng nên cô luôn cố gắng giữ hình ảnh chỉn chu, xây dựng phong cách riêng đi theo hướng thanh lịch, nữ tính.

Ở đời thường, Ngọc Hà thường diện các trang phục ưu tiên sự thoải mái, giúp cô dễ dàng di chuyển và hoạt động như áo dệt kim, áo thun phối cùng quần jeans, chân váy... Khi tham gia sự kiện, bà xã Công Lý đa dạng hơn với các mẫu trang phục thiết kế kết hợp trang sức, phụ kiện hàng hiệu.

Mỹ nhân 36 tuổi chia sẻ sinh nhật năm nay, cô không tổ chức cầu kỳ mà chỉ có một bữa ăn ấm áp bên ông xã, gia đình và một vài người bạn thân thiết. Ngọc Hà nói cô sinh ra vào mùng 4 Tết nên sinh nhật năm nào cũng trùng vào dịp Tết, khiến 'niềm vui nhân đôi'.

Ngọc Hà nói vợ chồng cô ăn Tết trọn vẹn. 'Trước Tết, bố chồng tôi nằm viện gần một tháng, may mắn đến 27 Tết được ra viện và khỏe mạnh nên gia đình chúng tôi có bữa ăn đầm ấm đêm 30. Từ ngày 26 Tết, vợ chồng tôi có nhiều khách đến thăm', cô kể. Bà xã cho biết NSND Công Lý thấy được động viên tinh thần vì có nhiều người yêu thương, hỏi han tình hình sức khỏe sau ba năm đổ bệnh.

'Tuổi mới tôi chỉ mong anh Lý khỏe, tôi có công việc và kinh tế ổn định để tiếp tục cuộc hành trình cùng anh. Tôi cũng mong khán giả sẽ luôn yêu thương Công Lý - Ngọc Hà', người đẹp chia sẻ.

Photo: Vu Toan, Trang phục: Hòa Nguyễn, Makeup: John Kim, Hair: Anna Hwang

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới