Thứ sáu, 24/3/2023, 15:47 (GMT+7)

Vợ con xuống sân rước Cup vàng cùng Messi

Bà xã Antonela và ba con trai xuống sân Estadio Monumental cùng Messi rước Cup vàng World Cup sau trận giao hữu giữa Argentina và Panama sáng nay.

Sau khi kết thúc trận giao hữu thắng Panama 2-0, vợ con các tuyển thủ Argentina xuống sân chia vui với chồng, bạn trai. Trong ảnh, Messi ôm hôn bà xã Antonela.

Thủ quân Argentina ôm bản sao Cup vàng, rạng rỡ cùng vợ và ba con trên sân nhà của CLB River Plate nơi diễn ra trận giao hữu.

Đây là trận đấu đầu tiên của Messi và các đồng đội kể từ khi họ vô địch World Cup tháng 12 năm ngoái.

Các nhà vô địch thế giới ôm bản sao Cup vàng, nhảy nhót bên vợ con, người thân. Trận đấu giống như buổi mừng công của tuyển Argentina khi ban tổ chức mở nhạc tưng bừng trước trận, sau đó chuẩn bị các phiên bản Cup vàng cho toàn đội. Các cầu thủ và khán giả hát vang ca khúc cổ động đội tuyển giống như ở World Cup 2022 bốn tháng trước.

Vợ Messi (giữa) chụp ảnh cùng bà xã tiền vệ Di Maria (bên phải) và 'nửa kia' của Leandro Paredes.

Antonela và con trai đứng ở phía ngoài khi chồng và các đồng đội đang ăn mừng.

Người đẹp kém Messi một tuổi và đồng hành với anh từ ngày tuổi teen. Vợ chồng Messi kết hôn hè 2017 khi đã có hai bé Thiago, Mateo. Con trai thứ ba Ciro chào đời một năm sau ngày cưới của bố mẹ.

Trước đó, mẹ con Antonela cùng mặc áo tuyển quốc gia Argentina, ngồi trên khán đài cùng bà nội theo dõi trận đấu. Vợ con, người nhà của các tuyển thủ Argentina cũng tới sân Estadio Monumental sáng nay. Sân nhà của River Plate chật kín khán giả trong trận giao hữu của đội tuyển.

Messi và ba con trai chụp ảnh trong lúc hát quốc ca trước khi trận đấu bắt đầu.

Thủ quân Messi được các đồng đội tung hô sau trận thắng 2-0. Messi là người ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 89 chỉ 10 phút sau khi đồng đội Thiago Almada mở tỷ số. Ngày 28/3, Argentina tiếp tục đá giao hữu với Curacao trên sân nhà.

Hoàng Trang (Ảnh: AP, AFP)

Đánh giá phiên bản mới