Chủ nhật, 13/3/2022, 08:20 (GMT+7)

Vợ con tới sân nhưng không được xem Văn Quyết thi đấu

Được bà xã và con trai đến sân cổ vũ nhưng tiền đạo Văn Quyết không được thi đấu phút nào khi CLB Hà Nội tiếp đón TP HCM ở vòng 4 V-League 2022.

Huyền Mi - bà xã tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đưa con trai Sóc rời sân Hàng Đẫy sau trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM ở vòng 4 V-League 2022 tối 12/3. Đây mới là trận đấu đầu tiên của đội bóng thủ đô ở mùa giải này do ảnh hưởng của Covid-19.

Bé Sóc thường xuyên đến sân cổ vũ bố trong những trận sân nhà của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, ở trận này, cậu nhóc 6 tuổi không được chứng kiến bố thi đấu.

Văn Quyết và Hùng Dũng ngồi dự bị do vừa khỏi Covid-19. Tiền đạo 30 tuổi không được ra sân một phút nào dù CLB Hà Nội gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Được chơi trên sân nhà, CLB Hà Nội lấn lướt đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có nhiều pha phản xạ tốt cứu thua cho TP HCM. Đây là trận đầu tiên thủ thành người Thanh Hóa được bắt chính cho TP HCM mùa này.

CLB Hà Nội phải chơi thiếu người từ phút 57 sau khi Văn Kiên bị trọng tài rút thẻ đỏ vì pha phạm lỗi nguy hiểm với Văn Khoa bên phía TP HCM.

Trên khán đài, Duy Mạnh không khỏi lo lắng cho đội nhà. Trung vệ quê Đông Anh vẫn chưa thể tập luyện cùng CLB Hà Nội do chưa bình phục chấn thương vai mắc phải khi thi đấu AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh xem lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Văn Kiên.

Hùng Dũng được tung vào sân ở hiệp hai để củng cố tuyến giữa của CLB Hà Nội. Dù thiếu người, Hà Nội vẫn chơi ép sân và phải tới cuối trận họ mới lùi về để bảo toàn kết quả hòa. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỷ số 0-0.

Với chỉ một điểm, CLB Hà Nội đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League nhưng còn ba trận chưa đấu. Trong khi đó, đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của CLB TP HCM ở mùa giải này. Đội quân của HLV Trần Minh Chiến hiện xếp ở vị trí thứ sáu.

Hà Nội 0-0 TP HCM
 
 

Hà Nội 0-0 TP HCM

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới