Thứ ba, 23/8/2022, 17:58 (GMT+7)

Vợ con sang Mỹ thăm Rooney

Bà xã Coleen cùng 4 con trai sang xứ sở cờ hoa thăm cựu tiền đạo Wayne Rooney, dạo chơi New York và Washington DC.

Trên trang cá nhân hôm 22/8, Rooney chia sẻ ảnh cả nhà chụp dưới chân tượng Nữ thần tự do trên đảo Staten, New York. 'Chuyến thăm gia đình', anh viết. Coleen sau đó cũng đăng tải loạt ảnh, trong đó có bức ảnh giống của chồng.

'Chuyến đi chớp nhoáng tới New York và Washington, Mỹ', bà mẹ 4 con chú thích. Truyền thông Anh cho biết, Coleen cùng các con trai mới sang xứ sở cờ hoa thăm chồng khi anh đang là HLV DC United. Rooney sang Mỹ từ tháng trước, bắt đầu công việc chỉ đạo đội bóng.

Cậu ba Kit và em trai Cass tạo dáng đáng yêu dưới chân tượng Nữ thần tự do. Vợ chồng Rooney còn có hai con trai lớn là Kai và Klay.

Coleen cùng các con đi chơi, xả hơi sau khi giành chiến thắng trước Rebekah Vardy - vợ tiền đạo Jamie Vardy - trong phiên tòa bị kiện tội phỉ báng.

Vợ con Rooney chụp ảnh tại Quảng trường Thời đại. Vì công việc, tiền đạo sinh năm 1985 đang sống ở Mỹ còn vợ con vẫn ở Anh. 4 năm trước, Coleen và các con cũng có thời gian sống ở Mỹ khi Rooeny thi đấu cho DC United. Tuy nhiên đó là trải nghiệm buồn của vợ chàng Shrek. Cô từng tâm sự đêm nào cũng khóc vì nhớ nhà. Chăm bé Cass mới chào đời cộng với việc xa gia đình, chồng bận rộn đi suốt khiến Coleen rơi vào khủng hoảng.

Các cậu nhóc toe toét khi đứng cạnh bố tại địa điểm du lịch nổi tiếng của New York.

Khi tới thủ đô Washington DC, nhà Rooney thăm Nhà Trắng.

5 mẹ con cũng tới Audi Field - sân nhà của CLB DC United nơi bố đang làm việc. Hôm 20/8, Rooney và các học trò nhận thất bại 0-6 trước Philadelphia Union. DC United đang trải qua thời gian khó khăn, thua 4 trong 5 trận gần nhất, đứng cuối bảng xếp hạng giải vô địch miền đông.

Đánh giá phiên bản mới