Chủ nhật, 11/7/2021, 19:41 (GMT+7)

Vợ con chúc mừng Messi vô địch Copa America

Ở quê nhà Argentina, bà xã Antonella chia sẻ video ba con trai hát mừng đội tuyển và thông điệp ngọt ngào gửi chồng sau chung kết.

Người đẹp Antonella chia sẻ bức ảnh chồng được các đồng đội tung hô, tôn vinh sau chung kết với Brazil sáng 11/7. "Chúng ta là những nhà vô địch, tiến lên Argentina. Tiến lên tình yêu của em. Những gì anh mơ ước nay đã giành được. Cảm ơn Chúa, anh xứng đáng với nó. Em háo hức đợi anh về để gặp anh và ăn mừng cùng nhau", vợ Messi phấn khích viết chúc mừng chồng.

Vợ Messi cũng đăng ảnh chụp màn hình video khi chồng gọi Facetime khoe HC vàng. "Niềm hạnh phúc của anh cũng là của em. Cố lên anh yêu", Antonella viết chú thích ảnh.

Ngay sau đó, bà xã siêu sao Argentina chia sẻ video ba cậu con trai hòa chung niềm vui thắng trận, hát một ca khúc ca ngợi đội tuyển quốc gia. Trong ảnh, các nhóc Thiago, Mateo và Ciro gửi thông điệp chiến thắng tới bố trước loạt trận knock-out ở Copa America.

Ba con Messi hát ca ngợi tuyển Argentina
 
 

Trước đó, sau khi lên nhận HC vàng và mừng Cup với đồng đội, Messi gọi Facetime chia sẻ chiến thắng với vợ con và người thân trong gia đình. Gương mặt siêu sao 34 tuổi bừng sáng, rạng rỡ trong cuộc trò chuyện qua điện thoại.

Messi Facetime với vợ con
 
 

Messi khoe HC vàng với vợ con

Trên trang cá nhân, Messi chia sẻ ảnh cởi trần ôm chiếc Cup Copa America và "không thể tin được" rằng đã là nhà vô địch. Thủ quân tuyển Argentina đã thất bại trong ba trận chung kết Copa America các năm 2007, 2015 và 2016 trước Brazil và Chile.

Messi bên các đồng đội Aguero, Di Maria và Otamendi cuối cùng cũng được chạm tay vào tấm HC vàng Copa America. Chiếc Cup vô địch Nam Mỹ trở lại với xứ sở tango sau 28 năm và đây cũng là danh hiệu Copa America thứ 15 của Argentina, san bằng thành tích với Uruguay.

Sergio Aguero đăng ảnh chụp riêng với người bạn thân Messi sau chung kết Copa America và sau chung kết Olympic 2008. Ngoài chức vô địch, Messi còn đoạt hai danh hiệu cá nhân là Cầu thủ hay nhất giải cùng Neymar và Vua phá lưới.

Chung kết Copa America trên sân Maracana, Rio de Janeiro của Brazil sáng 11/7 cũng là cuộc so tài của Messi và Neymar - hai người bạn thân khi còn ở Barca. Sau trận đấu và để thua Argentina 0-1, Neymar đã khóc nức nở trên sân, sau đó ôm và chúc mừng Messi. Sau lễ trao giải đôi bạn thân một thời lại cười nói vui vẻ.

Messi vừa hết hạn hợp đồng với Barca và chưa có thông tin gì về tương lai của anh. Trong khi đó, Neymar đã gia hạn hợp đồng với PSG đến 2025, chấm dứt mọi đồn đoán về việc anh sẽ ra đi.

Chiếc Cup Copa America cũng giúp Messi nâng bảng thành tích cá nhân lên 37 danh hiệu cả cá nhân và tập thể, hơn kình địch C. Ronaldo 4 danh hiệu. Có một điều trùng hợp là ngày Messi đăng quang ở Copa America là tối 10/7 (theo giờ địa phương) cũng là ngày C. Ronado vô địch Euro 5 năm trước.

Đánh giá phiên bản mới