Thứ sáu, 3/5/2024, 09:43 (GMT+7)

Vợ con, bạn bè mừng sinh nhật Becks

Bà xã Victoria Beckham cùng các con, đồng đội cũ và bạn bè thân thiết đăng ảnh chúc mừng cựu tiền vệ David Beckham tròn 49 tuổi hôm 2/5.

Trên trang cá nhân, Vic đăng hai bức ảnh tình tứ bên chồng, một bức chụp hai người ôm nhau trong một bữa tiệc. 'Chúc mừng sinh nhật David. Em yêu cách chúng ta thực sự già đi cùng nhau. Anh không ở sau em xa lắm đâu. Anh là tất cả của chúng ta. Người chồng, người cha tuyệt nhất, cả nhà yêu anh rất nhiều', cựu ca sĩ nhạc pop viết.

Bức ảnh còn lại chụp khoảnh khắc vợ chồng cựu tiền vệ Anh má kề má trong tiệc mừng Vic 50 tuổi hôm 20/4 tại London. Becks kém bà xã một tuổi và sinh nhật hai người cách nhau hai tuần.

Trên Instagram Story, bà Becks hé lộ biệt thự được trang trí trong sinh nhật chồng.

Các con Romeo, Cruz và Harper cũng quây quần bên bố mẹ trong sinh nhật Becks. Vợ chồng cậu cả Brooklyn ở Mỹ nên vắng mặt.

Becks thổi nến mừng tuổi 49
 
 

Nhà thiết kế thời trang đăng tải những bức ảnh thời hai vợ chồng mới hẹn hò. Khi đó, chàng là sao trẻ tài năng và 'hút gái' của MU còn nàng là thành viên nhóm Spice Girls đình đám.

Cậu cả Brooklyn gửi lời chúc mừng sinh nhật bố bằng ảnh chụp ngày còn là cậu nhóc vắt vẻo trên vai bố. 'Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt nhất thế giới. Con yêu bố rất nhiều', chàng trai sinh năm 1999 viết.

Dâu cả Nicola Peltz đăng ảnh bố chồng chụp cùng bà (trái) nhân dịp bố chồng đón tuổi mới. Người đẹp sinh năm 1995 nói đây là bức ảnh cô thích nhất. Trong tiệc sinh nhật 50 tuổi của Vic tại London cuối tháng trước, Brooklyn góp mặt nhưng bà xã Nicola chăm bà ốm ở Mỹ nên không thể về dự.

Cậu hai Romeo cũng tiết lộ ảnh ngày nhỏ tình cảm bên bố cùng lời cảm ơn vì tất cả những gì bố đã làm. Chàng trai sinh năm 2002 nói luôn và mãi yêu bố. Trong nhà, Romeo là người duy nhất nối nghiệp cầu thủ của Becks.

Cậu ba Cruz đăng ảnh chụp ngày nhỏ và khi trưởng thành bên bố trên Instagram Story cùng lời chúc mừng sinh nhật bố.

Em gái, chị gái Becks cũng đăng ảnh mừng anh thêm tuổi mới.

Các đồng đội cũ ở MU như anh em Gary và Phil Neville gửi lời chúc mừng sinh nhật Becks. Hai đồng đội cũ ở Real là Luis Figo, Sergios Ramos, đầu bếp Gordon Ramsay, bạn thân David Gardner... đều đăng ảnh chụp với Becks mừng anh tròn 49 tuổi.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham, David Beckham

Đánh giá phiên bản mới