Thứ bảy, 21/1/2023, 08:11 (GMT+7)

Vợ chồng Vy Oanh, Vân Hugo ăn tất niên nhà Phan Như Thảo

Ba gia đình Vy Oanh, Thanh Vân Hugo và Phan Như Thảo quây quần trò chuyện, dùng bữa cơm ấm cúng tiễn năm cũ, hôm 28 Tết.

Phan Như Thảo cho biết, ông xã cô - đại gia Đức An - vào bếp từ sớm để làm tiệc đãi khách quý. Anh chế biến một số món từ hải sản như sashimi tôm tích, ốc hương sốt đặc biệt dùng kèm bánh mì...

Dù bận rộn, đại gia Đức An tự tay làm mọi công đoạn vì với anh, nấu ăn cho người thân, bạn bè là hạnh phúc.

Anh nhấn mạnh đã quen với việc đứng bếp mỗi khi gia đình có khách. Dịp này, anh biến tấu trong cách chế biến để những nguyên liệu hải sản quen thuộc trở nên lạ miệng.

Điều thú vị trong tiệc tất niên nhà Phan Như Thảo là các ông chồng đều thể hiện sự khéo léo, nhiệt tình khi cùng bày biện bữa tối.

Trong ảnh, ông xã MC Thanh Vân giúp đại gia Đức An khui champagne.

Họ nâng ly cùng doanh nhân Lê Thiện - chồng ca sĩ Vy Oanh. Cả ba kết bạn thời gian gần đây, lần đầu tổ chức một buổi gặp gỡ riêng.

Phan Như Thảo cho biết vợ chồng cô đã có một buổi tối ấm cúng, vui vẻ khi đón tiếp gia đình hai người bạn.

Đặc biệt, Vy Oanh đưa theo hai nhóc tỳ sàn tuổi bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo nên không khí trở nên náo nhiệt nhờ tiếng nói cười, nô đùa của con trẻ.

Tường Minh - con trai Thanh Vân Hugo - cũng có mặt. Cậu bé đang học lớp 8, tỏ ra rất yêu thích công nghệ và giỏi môn Địa lý.

Thanh Vân khen con trai tình cảm, biết quan tâm và chăm sóc mọi người. Từ khi có em, cậu bé ra dáng anh cả.

Ba năm trước, Thanh Vân Hugo chuyển vào TP HCM sống sau khi kết hôn. Cô cho biết bản thân là người năng động, dễ thích nghi nên nhanh chóng làm quen môi trường mới.

Tuy vậy, cô thấy nhớ Hà Nội mỗi dịp Tết đến. Với cô, Tết miền Bắc có nét riêng như thời tiết se lạnh, đường phố tràn ngập sắc hoa đào và mọi người dành trọn thời gian cho gia đình thay vì đi du lịch.

Nữ MC chụp ảnh cùng Vy Oanh và hai con của ca sĩ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới