Thứ bảy, 8/1/2022, 20:22 (GMT+7)

Vợ chồng Vân Hugo đi chơi 'hâm nóng tình cảm'

MC Vân Hugo và ông xã doanh nhân đang có chuyến 'hâm nóng tình cảm' tại Đà Lạt.

Đây là chuyến du lịch đầu tiên của vợ chồng Vân Hugo từ khi kết thúc giãn cách xã hội. Họ tranh thủ dành thời gian cho nhau trước khi nữ MC khó di chuyển vì bụng bầu lớn.

Cặp vợ chồng nắm tay, tung tăng khám phá những địa điểm thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Nữ MC dành cho chồng nụ hôn ngọt ngào khi cùng 'check-in'. Cô luôn có cảm giác ông xã biến mọi ước mơ của mình thành hiện thực. Anh ngọt ngào, ga-lăng, quan tâm hết mực và thấu hiểu cô mọi điều.

Mang bầu ở tháng thứ 5, ngoại hình của Vân Hugo không thay đổi nhiều ngoại trừ vòng hai lùm lùm. Nữ MC cho biết cô nghén, bị giảm cân trong ba tháng đầu và giờ bắt đầu tăng trở lại. Em bé trong bụng được vợ chồng cô đặt tên ở nhà là Vừng.

Trong thời gian ở Đà Lạt, Vân Hugo vẫn giữ thói quen thiền định mỗi ngày để có tinh thần thư thái, an lạc.

Ông xã doanh nhân có đam mê lớn với chụp ảnh, là tác giả nhiều bộ ảnh của Vân Hugo tại Đà Lạt. Khi ở nhà, anh cũng coi vợ là 'nàng thơ' và thường xuyên chụp ảnh cho cô tại vườn hoa do mình chăm sóc.

Vân Hugo được chồng đưa đi nhiều quán cà phê nổi tiếng của Đà Lạt. Bạn bè đều nhận xét ánh mắt nữ MC tràn ngập hạnh phúc.

Được chồng chiều chuộng hết mực, Vân Hugo cảm giác như đang đi trăng mật dưới không khí se lạnh và khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt.

Điều mong ước lớn nhất của Vân Hugo hiện tại là con gái trong bụng chào đời khỏe mạnh. Nữ diễn viên kiêm MC công bố tin vui hôm 23/12/2021. Trước khi đến với nhau, cô và ông xã đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Họ hạnh phúc vì các con hòa hợp, gắn kết khi sống chung.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới