Thứ hai, 24/4/2023, 20:31 (GMT+7)

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc mừng con trai lên 7 tuổi

TP HCMCa sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng vợ siêu mẫu tổ chức buổi tiệc ấm cúng, mừng con trai Quốc Minh tròn 7 tuổi.

Bé Quốc Minh (tên tiếng Anh Johnny) sinh ngày 24/4 nhưng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc mở tiệc sớm một ngày, vào chủ nhật (23/4) để thuận tiện cho người thân, bạn bè tới chung vui với gia đình anh.

Ca sĩ và bà xã - siêu mẫu Kim Cương - âu yếm hôn con trai cưng. Quốc Minh hiện học lớp Một, ngoại hình kết hợp hài hòa đường nét của cả bố và mẹ.

Ưng Hoàng Phúc cho hay con trai là niềm vui, hạnh phúc lớn của vợ chồng anh. 'Từ ngày Johnny xuất hiện, cuộc sống của tôi xáo trộn, không còn như trước nữa. Xem lại những thước phim khi con vừa chào đời, tôi ẵm con ra phơi nắng, cảm giác bỡ ngỡ của lần đầu làm cha tôi còn nhớ rõ. Thế mà giờ con đã lớn vậy rồi', Ưng Hoàng Phúc nói.

Nam ca sĩ cảm nhận nhờ có con, anh mới hiểu hết ý nghĩa của gia đình, tình thương yêu, che chở của cha mẹ dành cho con cái.

Ưng Hoàng Phúc tự nhủ bản thân phải luôn là chỗ dựa vững chắc, tấm gương cho con noi theo. Bé Quốc Minh thừa hưởng năng khiếu của bố, yêu thích âm nhạc từ nhỏ. Nam ca sĩ nói anh ủng hộ con trai nối nghiệp cha nếu bé đam mê nghệ thuật và sẽ tôn trọng mọi quyết định, lựa chọn của con.

Con chung thứ hai của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là bé gái tên Minh Hà. Giọng ca 'Thà rằng như thế' mãn nguyện khi tổ ấm đủ 'nếp lẫn tẻ'.

Bé lớn Hưng Phát (ngoài cùng bên phải) là con riêng của Kim Cương, được Ưng Hoàng Phúc chăm lo, xem như con ruột. Cậu bé hiện ở tuổi teen, đã cao vượt bố mẹ.

Bé Quốc Minh nhận được nhiều quà và lời chúc từ người thân, bạn bè trong ngày sinh nhật.

Nhóc tỳ chụp ảnh cùng em gái Minh Hà (váy trắng) và các vị khách nhí đến dự tiệc sinh nhật.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới