Thứ hai, 16/1/2023, 08:46 (GMT+7)

Vợ chồng Trang Lạ mừng đầy tháng con gái Trịnh Tú Trung

TP HCMNgười mẫu Trang Lạ cùng chồng đại gia đến thăm nhà Trịnh Tú Trung, mừng bé Moza - con gái nam diễn viên, tròn một tháng tuổi, hôm 15/1.

Vợ chồng Trang Lạ (đầu tiên và thứ hai bên trái) có mối quan hệ thân thiết với Trịnh Tú Trung. Nữ người mẫu cùng ông xã vừa dự lễ cúng đầy tháng con gái nam diễn viên.

Bé Moza tên thật là Trịnh Tinh Tú. Nhóc tỳ chào đời giữa tháng 12/2022, hiện sống cùng bố và bà nội.

Trịnh Tú Trung là con một nên mẹ anh (áo cam) cho biết rất mừng khi được lên chức bà.

'Từ khi Moza chào đời, con đã làm thay đổi mọi lịch trình sinh hoạt của gia đình. Giấc ngủ của tôi và mẹ ngắn hơn, khi mở tivi hay nghe nhạc cũng phải điều chỉnh lại âm lượng. Dù vậy, tôi và mẹ đều hạnh phúc khi nhà có thêm thành viên mới', Trịnh Tú Trung nói.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim cho biết, sự xuất hiện của con gái mang đến cho anh những cảm xúc lạ lùng chưa từng trải qua.

Trịnh Tú Trung hiện làm bố đơn thân. Trước khi con gái chào đời, anh đọc nhiều sách, nghiên cứu cách nuôi dạy em bé. Gặp ai đã có con, anh cũng xin kinh nghiệm. Anh đã tham khảo phương pháp chăm con từ vũ công Phạm Lịch, MC Quỳnh Chi, ca sĩ Trương Thảo Nhi...

Mẹ Trịnh Tú Trung hỗ trợ con trai chăm cháu nội. Từ lâu bà đã mong có cháu ẵm bồng, vui vầy lúc tuổi già.

Trước khi có bé Moza, Trịnh Tú Trung nuôi một chú chó, chăm chút nó như con.

Nam diễn viên cho hay, năm nay cha con anh sẽ cùng bà nội của Moza đi chùa ngay sau giao thừa. Những ngày Tết, Trịnh Tú Trung dự định ở nhà chơi với con, không du xuân, chúc Tết, tụ họp bạn bè như các năm trước.

'Ngay sau Tết tôi sẽ bận bịu với một dự án phim mới nên phải bù thời gian cho con gái trước', Trịnh Tú Trung nói.

Trịnh Tú Trung tự nhận anh vụng về, không phải người cha đảm đang nhưng luôn cố gắng từng ngày để nuôi dạy con một cách tốt nhất.

'May mắn là Moza ngoan, ít khi quấy khóc nên lần đầu làm cha của tôi không quá vất vả. Tôi dự định tháng 8 năm nay sẽ đón con thứ hai', nam diễn viên tiết lộ.

Bé Moza nằm ngoan trong nôi khi mẹ và bà nội làm lễ cúng đầy tháng.

Trịnh Tú Trung bày biện mâm cúng. Anh cho biết đã chi 6 triệu đồng thuê dịch vụ nấu xôi chè, chuẩn bị mọi thứ chỉn chu, đẹp mắt cho ngày đầy tháng con gái cưng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới