Thứ bảy, 14/1/2023, 11:44 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ trên thảm đỏ

Vợ chồng diễn viên Trấn Thành - Hari Won tình tứ trên thảm đỏ buổi ra mắt phim 'Nhà Bà Nữ' tối 13/1.

Hari Won song hành với chồng tại sự kiện ra mắt bộ phim 'Nhà Bà Nữ' ở Hà Nội. Trấn Thành nói, đây mới thực sự là tác phẩm đầu tay của anh trong vai trò đạo diễn. Ngoài ra anh còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất và diễn một vai quan trọng trong phim.

Trấn Thành cùng êkíp có mặt từ 2h chiều ở Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện. Anh hồi hộp chờ phản hồi của báo chí và khán giả.

Hari Won khoe vẻ sành điệu khi kết hợp áo cúp ngực tối màu với áo khoác lông, phù hợp với thời tiết mùa đông Hà Nội.

Cô giúp chồng đón khách, liên tục selfie với một số người bạn thân thiết, trong đó có Trúc Nhân. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhiều lần vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt và họ luôn phủ nhận.

Ngô Kiến Huy (bìa phải) bỏ lỡ buổi ra mắt ở TP HCM vì vướng lịch trình nên sắp xếp thời gian để chung vui với đoàn làm phim tại Hà Nội. Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai bên các diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Song Luân (từ trái sang).

Trấn Thành bên em gái út Uyển Ân, nữ chính của phim. Anh mong mọi người nhìn nhận cô với tư cách diễn viên chứ không phải danh xưng em gái Trấn Thành.

Lê Giang vào vai bà Nữ, là mẹ vợ của Trấn Thành trong phim. Ngoài đời, hai người là chị em thân thiết, đồng hành cả ở công việc lẫn cuộc sống riêng. Lê Giang cho biết chị được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều từ khi về nước hoạt động nghệ thuật.

Nhiều nghệ sĩ miền Bắc đến chúc mừng Trấn Thành, trong đó có NSƯT Ngọc Huyền (trái), NSND Lê Khanh.

NSND Lan Hương 'Sống chung với mẹ chồng' trẻ trung với bộ vest họa tiết, có mặt từ sớm tại sự kiện.

Ca sĩ Mỹ Linh.

Dù bận rộn với lịch chạy show, ghi hình chương trình Tết, ca sĩ Tùng Dương vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để xem phim mới của Trấn Thành.

MC Thái Dũng.

NSƯT Xuân Bắc.

Bộ phim 'Nhà Bà Nữ' dự kiến khởi chiếu từ mùng 1 Tết tại các rạp trên toàn quốc.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới