Thứ bảy, 24/4/2021, 13:48 (GMT+7)

Vợ chồng Trà My cho con nghỉ hè ở resort 5 sao

Gia đình Trà My nghỉ dưỡng trong resort 5 sao ở Hồ Tràm, nhưng ra ngoài ăn hải sản địa phương.

Cuối tuần, vợ chồng Trà My idol cho hai con xả hơi ở Hồ Tràm khiến hai cậu bé thích thú vì được đi biển. Cô chia sẻ, lâu lắm rồi cả gia đình mới thu xếp thời gian rời Sài Gòn vài ngày. Thay vì TP Vũng Tàu - điểm đến hot vào các dịp lễ - chỉ cách đó khoảng 30 km, nhà nữ ca sĩ chọn Hồ Tràm cho đỡ đông du khách.

Lần này, vợ chồng cô nghỉ trong một resort 5 sao được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sao Việt. Khu nghỉ dưỡng có hai loại phòng: phòng kiểu khách sạn và biệt thự như nhà Trà My thuê, thích hợp dành cho các gia đình tụ tập cuối tuần. Hai con trai của Trà My đi bơi trong hồ riêng của villa.

Bé Hayden sảng khoái, tận hưởng mùa hè bên bố. Bên cạnh đó, resort còn có bể bơi công cộng dành cho trẻ em, có khu vui chơi dưới nước. Nếu thích hoạt động ngoài trời, bạn trải nghiệm đủ trò như lướt sóng, chèo thuyền kayak... ngoài biển.

Nhà Trà My vi vu Hồ Tràm
 
 

Resort nhà Trà My ở có khu vườn xanh mát, nơi các con cô có thể thoải mái chạy nhảy, vui chơi.

Đi vài bước chân là ra đến bãi biển nằm trong resort, rất sạch sẽ và vắng người, an toàn. Cô mang thêm đủ dụng cụ chơi với cát cho các con thỏa sức chơi.

Nằm khá xa khu trung tâm, xung quanh không có nhiều điểm giải trí, bù lại resort đầy đủ tiện nghi, dịch vụ nên vẫn được lòng nhiều khách. Bạn không phải đi xa, chỉ ở trong khuôn viên khu nghỉ, thong thả ngồi hóng gió biển, đợi mặt trời lặn như ba mẹ con nhà Trà My là đủ chill.

Hiện thời tiết khá thuận lợi để đi biển Vũng Tàu, Hồ Tràm. Vì thế, nếu có kế hoạch nghỉ dưỡng ngắn ngày gần Sài Gòn thì đây là gợi ý không tồi dành cho bạn. Từ Sài Gòn, bạn chỉ mất khoảng 2,5 tiếng đồng hồ chạy xe là tới. Resort hợp lý dành cho nhóm bạn, gia đình muốn xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Giá phòng từ 3,5 tới 25 triệu đồng/đêm, tùy loại.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới