Thứ sáu, 22/9/2023, 00:07 (GMT+7)

Vợ chồng Tóc Tiên tắm biển và 'suối tiên' ở Ninh Thuận

Vợ chồng Tóc Tiên cùng hội bạn thân dậy sớm ngắm bình minh trên biển Vĩnh Hy và khám phá con suối 'thần tiên'.

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver có sở thích du lịch, khám phá những địa điểm mới lạ, gần gũi thiên nhiên. Vài ngày trước, hai người cùng hội bạn thân lâu năm gồm nhà rapper Rhymastic và vợ chồng hot mom Hạt Mít rủ nhau nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận.

Thay vì chọn các resort sang trọng, tiện nghi, giọng ca sinh năm 1989 và hội bạn lên lịch trình khám phá những con suối đá gần vịnh Vĩnh Hy. Phong cảnh nơi đây hoang sơ, chưa phát triển nhiều dịch vụ.

Suối Lồ Ồ nằm sát vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tầm 40 km. Đây là một dòng suối mát thuộc hệ sinh thái của Vườn quốc gia Núi Chúa. Tới đây, du khách có thể hòa mình vào không gian của rừng nguyên sinh với đa dạng cảnh quan.

Dòng nước ở đây trong xanh, mát lành, được ví như một bể bơi tự nhiên tinh khiết. Tóc Tiên bắt gặp một đàn bướm rừng nhiều màu sắc bay rập rờn, đẹp như tiên cảnh.

Từ vịnh Vĩnh Hy, du khách có thể tự trekking quãng đường khoảng 5 km, men theo đường mòn, đến khi bắt gặp một cây cầu treo là đã tới thôn Cầu Gãy của người đồng bào dân tộc thiểu số Raglay, nằm sát suối Lồ Ồ. Quãng đường phù hợp với những người có thể chất tốt, thường xuyên vận động.

Nữ ca sĩ ngắm toàn cảnh vịnh và làng chài Vĩnh Hy từ trên cao. Đây là một trong những làng chài du lịch thu hút khách với nhiều loại hình như làng du lịch biển với đầy đủ dịch vụ biển như đốt lửa ngoài hoang đảo, câu mực đêm lặn biển, đi tàu đáy kính ngắm san hô, đi cano lướt sóng. Vịnh nằm về phía đông bắc tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 42 km, vịnh có ba mặt Đông - Tây - Bắc là núi bao quanh, mặt phía đông nam là cửa vịnh.

Tóc Tiên, Hạt Mít và Thành Huyền (vợ rapper Rhymastic) mặc trang phục chống nắng cẩn thận vì trời nắng gắt. Người đẹp nhận xét khung cảnh nơi đây bình yên, mang vibe của làng chài trong phim 'Hometown Cha Cha Cha'.

Tóc Tiên thích thú với khung cảnh biển ở Vĩnh Hy bởi bãi biển xanh trong vắt, xung quanh là những tảng đá khổng lồ, hình dáng kỳ thú.

Hoàng Touliver bế bà xã dưới biển. Cả nhóm đốt lửa trại buổi tối, hôm sau dậy từ 5h30 để ngắm bình minh, sau đó dùng bữa sáng và uống cà phê view biển.

Vợ chồng rapper Rhymastic tình tứ trong chuyến đi. Ba gia đình Tóc Tiên, Hạt Mít và Rhymastic - Thanh Huyền thường 'đi đâu cũng có nhau'.

Tóc Tiên và chồng đi Vĩnh Hy
 
 
Tóc Tiên tắm suối ở Vĩnh Hy. Video: Instagram Tóc Tiên

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới