Thứ hai, 23/5/2022, 17:32 (GMT+7)

Vợ chồng Thu Thủy mừng Tăng Phúc ra MV

TP HCMCa sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn mặc ton-sur-ton dự họp báo ra mắt MV 'Tình đầu' của Tăng Phúc, hôm 22/5.

Tăng Phúc (trái) đón tiếp vợ chồng Thu Thủy cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui trong ngày phát hành MV mới. Thu Thủy khoe dáng với trang phục thanh lịch màu trắng trong khi Kin Nguyễn diện áo sơ mi Thom Browne cùng quần tây đơn giản.

Ái Phương mặc đầm hai dây trắng đến ủng hộ Tăng Phúc. Ca sĩ nói 'Tình đầu' là những thước phim đẹp về thời thanh xuân. Anh mời những người bạn của mình như Tú Hảo, Thừa Tuấn Anh, Lu Do, Lê Thụy, Zi Trương... tham gia MV. Họ hóa thân thành những cô cậu học trò thời phổ thông quấn quýt bên nhau. Ngoài tình bạn, họ còn có cả sự rung động dành cho nhau.

Ali Hoàng Dương mặc áo thun, quần jeans đơn giản đến mừng Tăng Phúc. Tại sự kiện, Tăng Phúc tiết lộ tình đầu của anh là giáo viên. Mối tình đầu cho anh sự trưởng thành, cảm xúc để đưa vào những bản tình ca của riêng mình. Sau nhiều năm, anh vẫn dõi theo, chúc phúc cho người này.

Phạm Đình Thái Ngân mặc trang phục nam sinh dự sự kiện.

Huỳnh Lập nói ca khúc mới của Tăng Phúc chạm đến ký ức đẹp về mối tình đầu của anh.

Võ Đăng Khoa mặc suit trắng đến mừng đàn anh.

Pha Lê mix áo crop-top họa tiết hoa với suit tông trắng.

Nguyên Khang ôm bó hoa lớn đến mừng Tăng Phúc.

'Tình đầu' do Hồ Tiến Đạt sáng tác. Giai điệu, ca từ của nhạc phẩm dễ chạm đến suy nghĩ, tình cảm của khán giả khi gợi nhớ về mối tình đầu, đặc biệt là những ai từng yêu thầm nhưng không dám ngỏ lời.

Về việc bản thân bị nhận xét chưa có nhiều mới lạ về màu sắc âm nhạc, Tăng Phúc nói anh không áp lực khi bị chê 'một màu'. 'Nghĩ một cách tích cực thì việc được nói là 'một màu' vẫn là một chuyện mừng. Với một nghệ sĩ trẻ, tìm được màu sắc riêng của mình và được mọi người nhớ tới và 'định vị' là một chuyện tốt. Quan điểm của tôi và êkíp là trước khi mình bước ra vùng an toàn và tạo nên đột phá thì phải thực sự đủ tốt, đủ ấn tượng với màu sắc mình đang có', anh nói.

Tăng Phúc nói do kinh tế eo hẹp, anh chưa đủ tiền đầu tư một dự án bùng nổ như khán giả kỳ vọng. Thời gian tới, anh không từ bỏ nhưng sẽ hạn chế hát cover để tập trung cho sản phẩm riêng.

Tăng Phúc sinh năm 1993, được biết đến nhiều qua ca khúc như Đừng chờ anh nữa. Anh còn có khả năng sáng tác, từng viết Sau này, Yêu đương gì tầm này. Năm 2019, Tăng Phúc ra mắt Phúc Acoustic mùa một - chuyên cover các bản hit cũ. Năm 2020, ca sĩ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp với khách mời hạn chế tại TP HCM, ra mắt dự án cùng tên mùa hai. Năm ngoái, anh nổi tiếng với bản hit Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa, lời Việt), hát cùng Trương Thảo Nhi, đạt 108 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Tình đầu - Tăng Phúc
 
 

MV 'Tình đầu' - Tăng Phúc. Video: YouTube Tăng Phúc Official

Thiên Anh
Ảnh: Tài Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới