Thứ bảy, 6/1/2024, 13:05 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Lam tình tứ ở sự kiện

Hà NộiCa sĩ Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng sát cánh trong tiệc cuối năm do bạn thân tổ chức, có sự tham gia của các sao Việt.

Tối 5/1, ca sĩ và chồng diện trang phục đồng điệu màu sắc. Tiến Hùng theo sát vợ, chăm sóc bằng nhiều cử chỉ tình cảm. Thỉnh thoảng, anh dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc Thanh Lam biểu diễn ở sự kiện.

Giọng ca 55 tuổi công khai yêu bác sĩ giữa năm 2020 và làm lễ dạm ngõ sau một năm. Nhiều bạn bè liên tục giục Thanh Lam lên xe hoa, nhưng cả hai đã lớn tuổi, không câu nệ hình thức nên chưa muốn làm đám cưới. Dù công việc trái ngược, hai người đồng cảm vì anh có tâm hồn trẻ trung, yêu nghệ thuật. Sự chăm chỉ, miệt mài trong công việc của Tiến Hùng còn khiến diva nhớ đến người cha đã khuất - nhạc sĩ Thuận Yến. Mối quan hệ của hai người được gia đình, nhất là các con riêng, ủng hộ.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby quấn quýt không rời. Ca sĩ được vợ khen ngày càng chín chắn, điềm đạm. Anh quan niệm gia đình là số một và hỗ trợ cô nhiều trong các dự án kinh doanh.

Khắc Việt diện suit còn bà xã Thảo Bebe khoe sắc với đầm hai dây trễ nải tôn vòng một.

Vũ Duy Khánh sóng đôi bà xã Phương Anh dự tiệc. Nam ca sĩ diện 'cây' đỏ - đen, trong khi vợ chọn trang phục ôm dáng phối khuyên tai kim loại.

Mở đầu tiệc, Tùng Dương khuấy động sân khấu với liên khúc Mang thai - Fly Me to the Moon.

Thanh Lam để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi thể hiện hai ca khúc Giọt nắng bên thềm, Khát vọng. Từng lời hát được ca sĩ trau chuốt, chạm trái tim người nghe.

Tuấn Hưng mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, hát liên tục bốn ca khúc Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, Gấp đôi yêu thương, Một đêm say.

Vũ Duy Khánh khuấy động sân khấu với Hơn cả yêu, Hoa cỏ mùa xuân.

Khắc Việt biểu diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi: Suy nghĩ trong anh, Chạy về nơi phía anh.

Các nghệ sĩ nâng ly mừng năm mới bên chủ tiệc - chị Bích Nguyệt (thứ ba từ trái sang).

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới