Thứ tư, 14/12/2022, 08:51 (GMT+7)

Vợ chồng Sang Lê mừng sinh nhật hai con

Người đẹp Sang Lê và ông xã Việt Anh làm tiệc ngoài trời mừng hai con Sugar Minh Anh và Tom Thái Anh sang tuổi mới, hôm 13/12.

Hai nhóc tì nhà Sang Lê đều có sinh nhật vào tháng 12 nên gia đình cô tổ chức chung cho các bé. Năm nay, Sugar Minh Anh tròn 5 tuổi, đang học mẫu giáo còn cậu út Tom Thái Anh 2 tuổi.

Người đẹp chọn làm tiệc ngoài trời để hai con có không gian vui chơi. Cô trang trí backdrop màu hồng, cam và xanh lá lấy cảm hứng từ nông trại vui vẻ.

Mẹ chồng Sang Lê - doanh nhân Trần Thị Thái - quấn quýt cháu nội. Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 cho biết, cô thấy may mắn và hạnh phúc khi được mẹ chồng gần gũi, cưng chiều.

Vợ doanh nhân Việt Anh cho hay, cô chỉ mời những người thân trong gia đình và một số bạn bè để tiệc sinh nhật các con được riêng tư, ấm cúng. Dịp này, hai người đẹp Ngọc Duyên (bìa phải) và Bảo Như (giữa) là bạn thân của Sang Lê cũng đến chung vui.

Sang Lê và á hậu biển Bảo Như chơi chung nhiều năm nay. Hiện tại, Bảo Như là mẹ đơn thân. Cô kinh doanh tại quê nhà và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình thời trang.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tặng hai nhóc tì nhà Sang Lê những món quà đặc biệt. Người đẹp cho biết, nhà thiết kế là thầy giáo cũ của cô tại trường đại học. Sau này, anh cũng đồng hành, hỗ trợ cô về trang phục trong các sự kiện.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chụp ảnh cùng gia đình nhỏ của cô học trò cưng.

Trong tiệc sinh nhật, bé Tom thích thú chạy nhảy.

'Tom là cậu nhóc vui vẻ, tình cảm, ngoan ngoãn và rất quấn bố mẹ', Sang Lê nói.

'Còn chị hai Sugar thì lém lỉnh và tinh nghịch hơn. Bé bạo dạn, thích các hoạt động ngoài trời nên vợ chồng tôi cho con thử sức ở lớp đào tạo mẫu nhí', cô nói thêm.

Sugar hoạt náo trong bữa tiệc, bày các trò vui để em Tom hưởng ứng.

Sau đó, bé tự tin cùng các bạn biểu diễn múa hát tặng các khách mời.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới