Chủ nhật, 14/5/2023, 10:10 (GMT+7)

Vợ chồng Phan Như Thảo nghỉ cuối tuần trong nhà ven biển 4.000 m2

Gia đình Phan Như Thảo dành trọn cuối tuần để nghỉ ngơi, tắm biển và thưởng thức ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng của họ ở Ninh Phước, Khánh Hòa.

Khu nghỉ dưỡng của vợ chồng Phan Như Thảo nằm trong làng chài Ninh Phước. Sau kỳ nghỉ lễ, họ thường xuyên quay lại đó để tận hưởng sự riêng tư, không gian bình yên và mát mẻ.

Theo Phan Như Thảo, con gái sáu tuổi của cô rất mê bơi lội. Bé thích thú khi được nô đùa cùng bố trong bể bơi ngoài trời. Ngay gần đó, Phan Như Thảo ngồi ngắm chồng con, tranh thủ giải quyết một số công việc qua điện thoại.

Cựu người mẫu cho biết gia đình cô có hai villa ở Đà Lạt nhưng từ khi hoàn thiện nhà tại Ninh Phước, bé Bồ Câu thích về biển hơn. Cô cũng muốn cho con chạy chơi trên bãi cát, nhặt ốc ngoài bờ biển và làm quen với các bạn nhỏ ở làng chài để hiểu cuộc sống thú vị khi 'bỏ phố về biển',

Dịp này, Phan Như Thảo 'phá lệ' diện đồ bơi gợi cảm. Cô được khen thon thả, quyến rũ và tràn đầy năng lượng sau khi giảm 22 kg.

Người mẫu tự tin khoe dáng trước biển, phơi làn da rám nắng. Cô thích vẻ đẹp tự nhiên và khỏe khoắn nên không trang điểm trong những ngày nghỉ dưỡng ở đây.

Bé Bồ Câu cũng có nước da ngăm khi dang nắng cả buổi chiều ngoài bờ biển.

Đại gia Đức An duy trì thói quen tập thể dục mỗi khi có thời gian trống. Anh cho biết dù đi nghỉ dưỡng vẫn giữ nếp sinh hoạt điều độ, đặc biệt là các thói quen có lợi cho sức khỏe.

Anh nói khung cảnh đẹp tại đây mang đến nhiều cảm hứng tập luyện. Được gần gũi thiên nhiên, sống trong tĩnh lặng là điều vợ chồng anh luôn hướng đến.

Buổi tối, vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An tổ chức tiệc nướng ngoài bãi biển để tiếp đón bạn bè. Họ đãi những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống mua tại chợ Ninh Phước cách đó chừng 10 phút đi bộ.

Phan Như Thảo khoe giọng để góp vui cho bữa tiệc. Sau đó, các bạn của cô lần lượt lên giành micro ca hát đến khuya.

Hôm sau, đại gia Đức An vẫn dậy sớm ngắm cảnh biển buổi sáng. Anh cho biết đó là những khoảnh khắc một mình hiếm hoi vì chỉ lát sau khi Bồ Câu thức dậy, bé sẽ chạy lại tíu tít bên bố.

Hoạt động ca hát, tiệc tùng diễn ra trong suốt những ngày vợ chồng Phan Như Thảo ở khu nghỉ dưỡng. Họ cho biết xây dựng ngôi nhà ven biển 4.000 m2 theo phong cách Địa Trung Hải với quy mô nhỏ để hướng đến những trải nghiệm gần gũi, ấm cúng cho gia đình.

Bên cạnh cơ ngơi này, vợ chồng cựu người mẫu có villa khác rộng 800 m2 cũng ở làng chài Ninh Phước.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới