Thứ tư, 20/7/2022, 09:36 (GMT+7)

Vợ chồng Như Phúc ăn tối cùng bạn bè nghệ sĩ

TP HCMDiễn viên Như Phúc cùng ông xã hội ngộ hoa hậu Giáng My, Á khôi Thể thao Băng Châu, ca sĩ Đoan Trường trong buổi tiệc ấm cúng, tối 19/7.

Như Phúc rất vui khi có dịp tụ họp những người bạn thân cùng thế hệ như ca sĩ Đoan Trường, hoa hậu Giáng My, Á khôi Thể thao Băng Châu. Khoảng 5 năm nay diễn viên 'Vòng xoáy tình yêu' ít đóng phim, chủ yếu ở nhà chăm chút gia đình. Như Phúc cho biết cô muốn trở lại nghề diễn viên vì các con đều đã lớn, không quá bận bịu như trước.

Như Phúc hiện là bà mẹ 4 con, bé đầu hơn 20 tuổi đang học ở Mỹ, bé nhỏ nhất hơn 4 tuổi. Nữ diễn viên đang sống bình lặng bên ông xã doanh nhân hơn cô 20 tuổi và ba con ở ngoại ô Sài Gòn.

Ở tuổi 43 Như Phúc vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, hình thể gọn gàng.

Hoa hậu Giáng My giấu đường cong trong bộ váy suông rộng, màu xanh lá khi đến ăn tối ở nhà hàng của á khôi Băng Châu.

Băng Châu đưa Giáng My đi tham quan một vòng cơ ngơi rộng 900 m2, kiến trúc Đông Dương độc đáo với các món nội thất, vách tường làm từ gỗ tàu biển tuổi thọ hơn 50 năm.

Hai mỹ nhân 7X nổi tiếng từ thập niên 1990, hiện chuyển hướng làm kinh doanh nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí.

Ca sĩ Đoan Trường thích thú chụp ảnh cùng Băng Châu trước bức tường gỗ thể hiện đặc trưng văn hóa Đông Dương.

Là người trân trọng các giá trị xưa cũ, nam ca sĩ rất ấn tượng với các món nội thất, đồ trang trí mộc mạc, gần gũi thiên nhiên ở đây.

Đoan Trường chụp ảnh kỷ niệm cùng ba người đẹp 7X: Giáng My, Như Phúc và Băng Châu.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới