Thứ tư, 17/1/2024, 10:54 (GMT+7)

Vợ chồng Ngọc Huyền diện áo dài đôi 40 triệu đồng

Ngọc Huyền, Duy Minh diện áo dài cách điệu, phom dáng ôm phù hợp lứa tuổi gen Z.

Chiều 16/1, cô dâu Ngọc Huyền đã làm đám hỏi với chú rể Duy Minh tại Nam Định. Đôi uyên ương cùng diện cặp áo tới từ nhà thiết kế (NTK) Dũng Nguyễn.

Dũng Nguyễn cho hay đôi uyên ương đều yêu thích vẻ đẹp truyền thống. Nhưng là cô dâu gen Z, Ngọc Huyền cũng muốn thiết kế áo hiện đại, trẻ trung. Với đề bài này, Dũng Nguyễn tạo nên cặp áo mang tên Hỷ Yến cho cặp gen Z. Điểm nhấn của áo dài nữ là phần cổ V cách điệu, mới mẻ hiện đại nhưng khéo léo, giúp cân đối chiếc cổ cao của cô dâu. Ảnh: Áo dài Tulip

Trên nền vải tafta lụa, hoạ tiết song hỷ và hoa được khéo léo kết hợp với kỹ thuật thêu tay, đính kết tạo nên sự cân bằng, hoà hợp cho tổng thể và đem tới sự nổi bật. Áo dài cô dâu có chữ hỷ hình tròn để tạo sự uyển chuyển. Mấn cô dâu được thiết kế riêng, tạo sự đồng điệu với trang phục.

NTK cho biết từ khi lên ý tưởng phác thảo đến khi hoàn thiện cặp áo là khoảng một tháng. Áo dài nam được tạo phom cứng cáp, giúp chú rể xuất hiện lịch lãm, phong độ. Chữ hỷ hình vuông trên áo làm tăng sự mạnh mẽ, nam tính của tân lang.

"Khi hoàn thiện mẫu áo, tôi cảm thấy nó sẽ mang tinh thần vui vẻ và hạnh phúc đến cho người mặc. Sắc đỏ còn thể hiện sự may mắn, nồng cháy và nhiệt huyết trong tình yêu. Đó cũng là lời chúc tôi muốn gửi trao trong thiết kế của mình", NTK cho hay.

Cặp áo dài được tiết lộ có chi phí thiết kế và may là 40 triệu đồng.

Hằng Trần
Ảnh: Linh Le Chi

Đánh giá phiên bản mới