Thứ tư, 19/7/2023, 19:17 (GMT+7)

Vợ chồng Ngô Thanh Vân mừng Jun Phạm ra sách

TP HCMNgô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần đến chúc mừng học trò Jun Phạm xuất bản truyện thiếu nhi, tại họp báo sáng 19/7.

Theo chủ nhân sự kiện, Ngô Thanh Vân hiện không khỏe. Vợ chồng cô ngồi hàng ghế đầu, theo dõi trọn vẹn họp báo nhưng từ chối trò chuyện nhiều trong sự kiện. Kết thúc chương trình, cặp sao mau chóng rời đi.

Nữ diễn viên - nhà sản xuất nói cô tự hào về người học trò, người em của mình. Cô cho biết: 'Người ta hai năm Covid-19 chưa kịp làm gì, bạn ấy đã xong một cuốn sách, còn quyên góp hết tiền bán sách cứu các bé bệnh tim'. Đọc những trang sách đầu tiên, đả nữ cảm giác lạc vào thế giới cổ tích của phim Disney. Cô mong tác phẩm của Jun Phạm được đón nhận.

Ngô Thanh Vân ôm hôn Jun Phạm trước mặt ông xã. Jun Phạm tiết lộ cuốn sách của mình xuất phát là kịch bản phim anh làm cùng Ngô Thanh Vân. Cách đây hơn 5 năm, Vân nói cô muốn làm phim thiếu nhi, nhờ Jun viết kịch bản về 'Ông Kẹ'. Dự án này từng được cô công bố trong kế hoạch điện ảnh đường dài của mình.

Sau khi Jun Phạm viết được 10 trang, Ngô Thanh Vân nói ý tưởng của anh bất khả thi ở Việt Nam vì quá tốn tiền. Dự án sau đó bị tạm dừng. Đến mùa dịch, Jun nhớ đến ý tưởng 'Ông Kẹ', xin lại bản thảo từ Ngô Thanh Vân để thực hiện sản phẩm văn học. Anh biết ơn đàn chị luôn ủng hộ các kế hoạch của anh.

Từ lúc yêu Ngô Thanh Vân, Huy Trần cũng trở thành bạn với Jun Phạm. Thời gian qua, anh thường xuyên đồng hành bà xã trong các công việc, sự kiện. Vợ chồng họ mới về nước sau chuyến du lịch Thái Lan.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân dự họp báo của Jun Phạm
 
 

Huy Trần giữ cửa thang máy cho bà xã Ngô Thanh Vân, khi rời họp báo. Video: Phong Kiều

Jun Phạm xúc động khi diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều đồng nghiệp showbiz make up từ sáng sớm, đến chung vui cùng anh tại họp báo. 'Xứ sở miên man' là tác phẩm văn học thứ 5 của anh trong 10 năm qua. Yêu thích văn chương, nam ca sĩ - diễn viên bắt đầu sự nghiệp viết vào giai đoạn nhóm 365 gặp khó khăn vì ế show.

Hơn một thập kỷ qua, anh xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa nhiệm, trải nghiệm nhiều công việc gồm ca hát, diễn xuất, viết kịch bản phim, viết sách, làm đạo diễn phim ngắn...

Ca sĩ Ngô Kiến Huy và MC Sam chúc mừng người bạn thân lâu năm. Jun Phạm cho hay toàn bộ tiền bán sách cùng các sản phẩm đồ chơi liên quan sẽ được gửi đến quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim do Ngô Thanh Vân sáng lập.

Anh nói thêm: 'Ngành xuất bản của chúng ta chưa quá phồn vinh. Mỗi cuốn sách giá hơn 200.000 đồng, một con búp bê nhân vật trong truyện giá hơn 300.000 đồng. Nhưng 1.200 USD mới đủ cho một ca phẫu thuật tim cho một em bé. Tôi không dám kỳ vọng giúp được nhiều bé, nhưng tôi làm vậy để khuyến khích mọi người hỗ trợ các em nhiều hơn'.

Diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh mừng cho đồng nghiệp. Hai anh từng cùng tham gia hai mùa 'Running Man Vietnam' và đóng chung phim 'Nữ chủ'.

Diễn viên hài Nam Thư thích thú với những câu chữ trên trang sách của Jun Phạm.

Diễn viên hài Duy Khánh chúc mừng đàn anh.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa ủng hộ ý tưởng viết sách làm từ thiện của Jun.

MC Liêu Hà Trinh đến dự sự kiện với Jun Phạm sau hơn một tháng sinh con đầu lòng.

Diễn viên Huỳnh Lập

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới