Thứ hai, 18/10/2021, 01:01 (GMT+7)

Vợ chồng Ngân Khánh mặn nồng sau sáu năm cưới

Ngân Khánh hạnh phúc khi chồng doanh nhân tâm lý, yêu thương, ủng hộ cô trong công việc lẫn cuộc sống.

Năm 2015, Ngân Khánh kết hôn với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Anh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Chồng ủng hộ Ngân Khánh hoạt động nghệ thuật. Cô chia sẻ, khi đóng phim có cảnh 'nóng', chồng cô không ghen tuông mà còn động viên cô làm tốt. Những lần cô quay phim ở tỉnh, anh đều lặn lội đến tận nơi chăm sóc. Thời điểm chưa kết hôn, họ khá xa cách vì có lối sống khác nhau. Nhưng càng gắn bó, họ càng thương yêu, trân trọng nhau.

Sau khi lập gia đình, Ngân Khánh tạm rút lui khỏi showbiz, sang Singapore du học về sản xuất phim. Với cô, đó vừa là ước mơ, vừa là quyết định khó khăn nhưng may mắn được ông xã hết lòng ủng hộ. Sống xa nhau, vợ chồng Ngân Khánh học cách yêu thương, chia sẻ nhiều hơn và thường xuyên bay qua lại giữa Việt Nam - Singapore để gặp nhau mỗi lúc rảnh rỗi. Ít có cơ hội làm dâu nên nữ diễn viên giữ liên lạc với nhà chồng bằng những cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi thăm sức khỏe. Mẹ chồng Ngân Khánh là người có lối sống phương Tây nên suy nghĩ thoáng. Bà hiểu ai cũng có ước mơ để theo đuổi nên luôn tôn trọng quyết định của mỗi cá nhân.

Hôn nhân của Ngân Khánh không gặp áp lực về khoảng cách địa lý. Cô và chồng có lịch hẹn định kỳ gặp nhau. Cô nhờ mẹ thay mình chăm chồng vì Thiếu Quân sống một mình ở Việt Nam. Ở xa nhưng cả hai đều tạo được niềm tin và luôn hướng về nhau. Họ ít khi ghen tuông. Chỉ cần có hiểu lầm nhỏ, cả hai cố gắng dập tắt ngay chứ không 'đổ thêm dầu vào lửa'. Có lần Ngân Khánh gọi nhưng chồng không nghe máy, cô thấy khó chịu. Nhưng sau đó, anh giải thích là đang bận công việc chứ không làm gì đáng ngờ. Cả hai đều hiểu, vợ chồng sống với nhau lâu dài. Nếu một trong hai muốn giấu điều gì thì cũng không thể giấu được cả đời.

Chồng chu cấp cho Ngân Khánh một phần kinh phí khi đi du học. Có ông xã lo lắng nhưng Ngân Khánh luôn quan niệm không thể ỷ lại vào chồng. Cô tận dụng sự ủng hộ của chồng để trau dồi thêm kiến thức, sống tự lập. Trong mắt cô, Thiếu Quân không lãng mạn, có phần khô khan. Anh thuộc tuýp người thực tế vì quan niệm việc chăm lo cho vợ phải mang tính lâu dài, thay vì tặng xúi xách hiệu, giày dép sang chảnh. Cô cho rằng sự ổn định là yếu tố khiến vợ chồng cô gắn kết bền lâu.

Thỉnh thoảng, Ngân Khánh về nước tham dự một số sự kiện, dự án phù hợp về hình ảnh, thời gian. Năm 2018, cô tái xuất màn ảnh với phim Quý cô thừa kế, đóng cặp với Song Luân. Thiếu Quân ủng hộ vợ trở lại phim trường. Suốt một tháng Ngân Khánh làm việc tại Đà Lạt, anh thường lái xe lên thăm. Về phía Ngân Khánh, ý thức là phụ nữ có gia đình, cô muốn giữ hình ảnh chuẩn mực hơn nên luôn hạn chế đóng cảnh 'nóng'. Trở lại đóng phim, cô bàn bạc kỹ với chồng.

Mỗi năm, vợ chồng Ngân Khánh đều dành nửa tháng bay về Hà Lan gặp gỡ gia đình Thiếu Quân để có sự kết nối. Ban đầu, mẹ chồng cũng hỏi han vợ chồng cô chuyện con cái, nhưng giờ hai bên gia đình không còn tạo áp lực. Vợ chồng cô giữ quan điểm mọi thứ phải để tự nhiên. Cô cho rằng điều quan trọng nhất để gắn kết một gia đình là bàn tay chăm sóc của người phụ nữ. Thời gian đi du học, mỗi lần về nước cô thường nấu cơm, giặt quần áo, ủi đồ cho chồng.

Ngân Khánh cho biết chồng cô là người thẳng thắn, không giấu giếm. Anh thật và thẳng đến mức nhiều lúc làm mất lòng bạn của cô. Chính điều đó tạo cho cô niềm tin lớn và yên tâm hoàn thành việc học suốt năm năm qua. Tự nhận mình là người thích gọn gàng còn ông xã 'hơi bê bối' nên thỉnh thoảng cả hai cãi vã, giận nhau. Nhưng cô hiểu đó chỉ là điều nhỏ nhặt. Cô và chồng thường nhịn, cố gắng thay đổi vì nhau một chút để cuộc sống ổn thỏa, hạnh phúc hơn.

Ngân Khánh giúp ông xã chỉnh trang ngoại hình trước giờ họp báo một sự kiện. Ở tuổi 36, cô sở hữu nhan sắc chín muồi, gia đình và công việc ổn định. Suy nghĩ, quan điểm sống của nữ diễn viên thay đổi. Trước đây, cô mơ mộng, tưởng tượng những buổi hẹn hò lãng mạn, một tình yêu đẹp như phim Hàn. Nhưng hiện tại, một gia đình hạnh phúc với sự quan tâm lẫn nhau của từng thành viên là điều cô hướng đến mỗi ngày.

Vợ chồng Ngân Khánh sang Hà Lan, đoàn tụ gia đình hồi tháng tám, sau hai năm xa cách vì Covid-19. Mới đây, cô được Thiếu Quân đưa ra phố tận hưởng không khí se lạnh đầu thu, sau đó cùng dùng bữa mừng sinh nhật tuổi 36. Anh chuẩn bị một miếng bánh nhỏ tặng vợ và hát 'Happy Birthday'. Cô tiết lộ mẹ chồng đi siêu thị từ đầu tuần để mua thức ăn, làm tiệc sinh nhật đãi con dâu. Sáu năm từ ngày kết hôn, Ngân Khánh hạnh phúc trong lần đầu mừng tuổi mới tại Hà Lan. Cô và chồng lên kế hoạch về lại Việt Nam vào tháng 11.

Ngân Khánh đón tuổi 36
 
 

Ông xã làm sinh nhật cho Ngân Khánh.

Sau 5 năm du học, Ngân Khánh tốt nghiệp hồi đầu tháng 10. Cô muốn đào tạo các thế hệ diễn viên trẻ, thúc đẩy sự phát triển điện ảnh Việt Nam.

Ngân Khánh sinh năm 1985, quê Bình Định, vào showbiz từ năm 2005. Cô gây ấn tượng khi tham gia phim Gọi giấc mơ về, Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Cô từng đi hát, phát hành các ca khúc Người tạo giấc mơ, Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Em phải làm sao, Sexy girl... Gần đây, cô trở lại với âm nhạc qua một số video cover như Thành phố gì kỳ, Ngày nắng...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới