Thứ hai, 1/8/2022, 14:35 (GMT+7)

Vợ chồng mỹ nhân Philippines tình tứ ở sự kiện

Marian Rivera - ngôi sao được mệnh danh đẹp nhất Philippines - và ông xã Dingdong Dantes tình tứ dự Gala trao giải của GMA hôm 31/7.

Đôi vợ chồng mặc ton sur ton trang phục đen trắng.

Đêm Gala GMA được tổ chức để kỷ niệm 72 năm thành lập GMA Network - một đài phát thanh, truyền hình nổi tiếng của Philippines. Đêm tiệc vinh danh những ngôi sao tỏa sáng nhất giới giải trí năm qua.

Đôi vợ chồng chụp ảnh trong hậu trường sự kiện và dành cho nhau nụ hôn tình cảm. Tại sự kiện năm nay, họ được vinh danh là 'Đôi đẹp nhất của đêm tiệc'.

Kết hôn đã 8 năm, hai ngôi sao gắn bó cả trong công việc và cuộc sống riêng tư, tình cảm vững chắc. Họ hiện có hai con một trai, một gái.

Marian Rivera và chồng cùng chụp loạt ảnh bên lề sự kiện.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm tại thành phố Quezon cuối năm 2014.

Marian Rivera cùng chồng và các khách mời dự sự kiện.

Marian chụp ảnh cùng diễn viên gạo cội Maricel Laxa.

Đêm Gala có sự hiện diện của nhiều sao giới giải trí Philippines như Bea và Dominic.

Julie Anne và Raver.

Barbie và Jake.

Billy và Coleen.

Diễn viên Carla Abellana.

Nguyễn Hương (Theo GMA)

Đánh giá phiên bản mới