Thứ năm, 30/6/2022, 09:30 (GMT+7)

Vợ chồng Messi tình tứ trên du thuyền

Tây Ban NhaSiêu sao Lionel Messi để bà xã Antonela nằm dựa vào người và nhiệt tình chụp ảnh 'sống ảo' cho vợ trong kỳ nghỉ ở Formentera.

Vợ chồng siêu sao Argentina tiếp tục kỳ nghỉ hè bất tận tại vùng biển Tây Ban Nha hôm 28/6. Trên du thuyền, Messi để bà xã Antonela nằm dựa vào người tắm nắng trong khi cậu con trai ngồi lên chân mẹ.

Chân sút PSG cũng vui vẻ chụp ảnh 'sống ảo' cho vợ.

Messi chụp cho vợ con. Nhà tiền đạo sinh năm 1987 cùng ba con trai tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình hai đồng đội cũ Cesc Fabregas, Luis Suarez và vợ chồng một người bạn.

Messi và Antonela tươi cười khi nằm dài phơi nắng trên du thuyền. Vợ chồng siêu sao Argentina quen biết từ ngày nhỏ, gắn bó gần 20 năm nay.

Antonela vui vẻ chụp ảnh cho vợ chồng Luis Suarez. Messi và Suarez từng là cặp tiền đạo 'sát thủ' tại Barca. Hai cô vợ Antonela và Sofia Balbi cũng chơi thân, từng hợp tác kinh doanh chung nhưng không thành công.

Vợ Messi và bà xã Suarez khoe thân hình săn chắc, gợi cảm dù đều là bà mẹ ba con.

Tiền vệ Cesc Fabregas (đứng ngoài cùng bên trái) cũng đưa vợ con đi nghỉ cùng nhà Suarez và Messi. Bộ ba ngôi sao một thời của Barca thân thiết 10 năm nay, nhiều lần đi nghỉ hè chung.

Messi tận hưởng nốt những ngày xả hơi trước khi trở lại Pháp chuẩn bị mùa giải mới với PSG. Trong khi đó, Suarez chuẩn bị đầu quân cho River Plate (Argentina) còn Fabregas cũng chia tay Monaco nhưng chưa rõ bến đỗ mới.

Vài ngày trước đó, vợ chồng Messi cùng nhà Suarez, Fabregas tới bãi biển Ushuaia, Ibiza, xem hòa nhạc.

Hoàng Trang
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới