Chủ nhật, 8/3/2020, 13:32 (GMT+7)

Vợ chồng Meghan ton sur ton dự lễ hội âm nhạc

AnhCông tước và Nữ công tước xứ Sussex nhận được tràng vỗ tay dài khi xuất hiện tại Nhà hát Hoàng gia Albert với trang phục đỏ rực.

Vợ chồng Meghan ton sur ton dự lễ hội âm nhạc
 
 
Harry - Meghan dự lễ hội âm nhạc Mountbatten tối 7/3

Tối 7/3 (theo giờ địa phương), vợ chồng Harry và Meghan có mặt tại Lễ hội âm nhạc Mountbatten - sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Thuỷ quân hoàng gia. Tham dự với tư cách Đại tướng của Thuỷ quân lục chiến hoàng gia, Hoàng tử Harry mặc quân phục đỏ và đeo các huy chương danh dự từng được trao trong thời gian phục vụ tại Afghanistan. Đây là lần cuối cùng, Harry xuất hiện với tư cách Đại tướng - quân hàm danh dự được thừa hưởng từ ông nội, Hoàng thân Philip, từ năm 2017 - trước khi rút hoàn toàn khỏi vai trò thành viên cao cấp của hoàng gia. Ảnh: AP

Như mọi khi, Harry luôn nắm chặt tay vợ và chú ý tới từng bước chân của cô để giúp Meghan không bị vấp ngã. Ảnh: Splashnews.

Rạng rỡ bên cạnh chồng, Meghan mặc một chiếc váy Safiyaa màu đỏ trị giá 1.295 bảng Anh, đeo khuyên tai Simone Rocha nạm ngọc và giày cao gót Aquazurra ton sur ton. Ảnh: AP.

Đây là sự kiện nhân kỷ niệm 80 năm thành lập Bộ tư lệnh Anh, được tổ chức trong nhà hát có sức chứa hơn 5.000 người. Tiền thu được từ đêm nhạc sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện của Thuỷ quân lục chiến và tổ chức từ thiện hỗ trợ các bệnh nhân ung thư. Ảnh: Royal Navy.

Cả hai vui vẻ trò chuyện với các thành viên ban nhạc và vũ công ở hậu trường... 

Vợ chồng Công tước xứ Sussex được các thành viên của thuỷ quân lục chiến Hoàng gia chào đón trước khi được hộ tống đến Box Royal để thưởng thức đêm nhạc. Ảnh: PA.

... trước khi nắm tay nhau lên sân khấu để gặp gỡ quan khách và các nghệ sĩ tham dự chương trình. Ảnh: Instagram.

Họ nhận được tràng pháo tay lớn khi xuất hiện ở hàng ghế hoàng gia. Ảnh: PA.

Nhà Sussex đứng nghiêm trang khi nhạc Quốc ca của Anh vang lên. Ảnh: Royal Navy.

Bất chấp Covid-19 đang bùng phát và số bệnh nhân ở Anh đang tăng lên. Harry và Meghan vẫn bắt tay và trò chuyện ở cự ly gần với nhiều người. Ảnh: Reuters.

Harry và Meghan luôn được bảo vệ 24/7 bởi đội vệ sĩ, với chi phí ước tính lên tới 20 triệu bảng Anh/năm. Ảnh: Rex.

Harry tươi cười nhìn về phía người hâm mộ đứng bên ngoài Nhà hát Hoàng gia Albert trước khi đóng cửa xe. Ảnh: Rex.

Vợ chồng Harry - Meghan lên xe ra về. Họ sẽ chỉ còn dự ít sự kiện của hoàng gia nữa trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống mới ở Bắc Mỹ kể từ ngày 31/3. Ảnh: Rex.

Tùng Anh (Theo Mirror)

Đánh giá phiên bản mới