Chủ nhật, 9/6/2019, 00:06 (GMT+7)

Vợ chồng Meghan ngồi cùng xe ngựa với Kate dự sinh nhật Nữ hoàng

Meghan rạng rỡ trong lần đầu xuất hiện ở sự kiện công khai sau khi lên chức mẹ và vui vẻ trò chuyện với chị dâu Kate.

Sáng 8/6, Meghan được chở trên chiếc Range Rover đến Điện Buckingham để tham dự lễ mừng sinh nhật lần thứ 93 của Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ công tước xứ Sussex vội vã trở lại với nhiệm vụ hoàng gia chỉ sau hơn 4 tuần sinh con trai đầu lòng Archie.

Một lát sau, xe chở vợ chồng William - Kate cũng tiến vào cổng cung điện.

Nữ công tước xứ Cornwall, Nữ công tước xứ Cambridge và vợ chồng Công tước, Nữ công tước xứ Sussex ngồi chung một chiếc xe ngựa đi diễu hành một vòng xung quanh con đường trung tâm phía trước Điện Buckingham, trước khi lên ban công để xem màn trình diễn của lực lượng Không quân hoàng gia.

Kate diện váy vàng của Alexander McQueen và đội mũ ton sur ton của Philip Treacy. Trong khi đó, bà Camilla mặc váy xanh hoạ tiết hoa lá nổi của Bruce Oldfield, đội mũ trắng cùng thương hiệu với chiếc mũ của con dâu. 

Vợ chồng Meghan ngồi đối diện Kate và bà Camilla. Cả bốn thường xuyên cười nói vui vẻ.

Meghan chọn trang phục của Givenchy và mũ của Noel Stewart trong lần tái xuất sau sinh.

Trái với mong đợi của nhiều người hâm mộ, bé Archie - con trai đầu lòng của vợ chồng Meghan - không xuất hiện tại sự kiện lần này.

Nhiều người theo dõi tinh mắt nhận thấy Meghan đeo thêm một chiếc nhẫn mới trên ngón áp út, ngoài nhẫn cưới và nhẫn đính hôn, làm dấy lên tin đồn cô được chồng tặng nhẫn sau khi sinh.

Nữ hoàng Anh một mình ngồi cỗ xe ngựa lộng lẫy trong lễ diễu hành trước hàng nghìn người đến xem trực tiếp ở khu vực hai bên đường trước Điện Buckingham.

Bốn thế hệ hoàng gia Anh sau đó lên ban công Điện Buckingham để theo dõi màn biểu diễn trên không của lực lượng Không quân hoàng gia RAF.

Meghan lúc này đã cởi áo khoác bên ngoài, để lộ chiếc váy có phần tay cách điệu màu trắng.

Có 1.400 binh sĩ, 400 nhạc công và 200 con ngựa diễu hành trong lễ mừng sinh nhật của Nữ hoàng Anh.

Lực lượng không quân hoàng gia bay lượn đẹp mắt phía trên Điện Buckingham để chúc mừng Nữ hoàng Elizabeth II tròn 93 tuổi.

Kate trò chuyện vui vẻ với vợ chồng Meghan trong sinh nhật Nữ hoàng
 
 

Tùng Anh
Ảnh: PA, WireImage, GC News

Đánh giá phiên bản mới