Thứ bảy, 9/2/2019, 09:28 (GMT+7)

Vợ chồng Meghan dự lễ trao giải cho người khuyết tật

Nữ công tước xứ Sussex gây chú ý khi kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy kéo cao tận ngực để lộ rõ bụng bầu hơn 6 tháng.

Vợ chồng Meghan sánh đôi dự lễ trao giải cho người khuyết tật
 
 

Theo Mirror, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng xuất hiện trên thảm đỏ tại Hội trường Draper của London để dự lễ trao giải thường niên của Quỹ Endeavour nhằm tôn vinh thành tích của các cựu quân nhân cũng như những người tàn tật đã đạt thành tích trong hoạt động thể thao, mạo hiểm, vào tối 7/2.

Cựu diễn viên Mỹ được khen ngợi nhờ bộ đồ đen trắng độc đáo của Givenchy. Cô không chọn mặc váy liền như những lần dự sự kiện gần đây mà kết hợp áo sơ mi với chân váy. Vốn là một người thường xuyên tỏ ra tự hào về việc mang thai nên ý đồ để lộ bụng rõ nhất có thể của Meghan được thể hiện qua chiếc chân váy màu đen được kéo cao trên rốn, ôm trọn lấy phần bụng bầu.

Nữ công tước xứ Sussex cầm chiếc clutch đen quen thuộc và đi giày của thương hiệu yêu thích Aquazzura, trị giá gần 700 USD.

Vợ chồng Meghan cùng tỏ ra thoải mái và vui vẻ mặc dù đang trong thời gian được nhóm bạn thân cho rằng gặp vô vàn 'tổn thương' vì phải đối phó với sự vùi dập của bố đẻ và những bình luận ác ý trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Meghan tán gẫu với một trong các khách mời.

Cô thường xuyên dành ánh mắt chăm chú, ngưỡng mộ nhìn chồng, Hoàng tử Harry. 

Trong lúc trò chuyện, bà bầu hoàng gia ca ngợi chồng với một vị khách: "Anh ấy sẽ trở thành một người cha tuyệt vời nhất".

Harry - Meghan chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức trước giờ trao giải.

Nữ công tước xứ Sussex lên sân khấu để trao kỷ niệm chương cho Nathan Forster, một cựu chiến binh của lực lượng nhảy dù.

Ảnh: UK Press

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới