Thứ năm, 18/11/2021, 11:26 (GMT+7)

Vợ chồng Mai Tiến Thành kỷ niệm 9 năm yêu

Sau 9 năm gắn bó, cựu tuyển thủ Mai Tiến Thành và bà xã Đậu Trà My ngày càng mặn nồng, hạnh phúc.

Hôm 17/11, Mai Tiến Thành và bà xã Đậu Trà My kỷ niệm 9 năm yêu nhau. Nhân dịp này, hai người khoe bộ ảnh tình tứ, lãng mạn và dành cho nhau những lời ngọt ngào.

"Chỉ cần chúng ta luôn yêu thương và vì nhau, không gì là không thể em nhỉ. Chúng mình hãy dành thời gian vui vẻ cho nhau thì 9 hay 90 năm vẫn luôn hạnh phúc. Anh yêu em", cựu tiền vệ CLB Thanh Hóa nhắn gửi bà xã.

"Bước sang năm thứ 10 bên nhau, em chỉ biết nói rằng anh chính là người mang đến cuộc đời em hai chữ 'trọn vẹn', đúng như câu nói 'Cuộc đời tạo cho bạn một nỗi đau, hãy sống thật tốt rồi chắc chắn có người xoa dịu nỗi đau đó của bạn'. Cảm ơn anh luôn yêu thương, ấm áp và dành những gì tốt đẹp nhất cho em", Trà My chia sẻ.

Mai Tiến Thành và Trà My quen nhau năm 2012 và kết hôn ba năm sau đó. Trước khi đến với cựu tuyển thủ quê Thanh Hóa, Trà My từng đổ vỡ hôn nhân và có một con trai riêng.

Không chỉ yêu thương vợ, Tiến Thành đối xử tốt, coi con riêng của cô như con đẻ của mình. Điều này khiến Trà My càng thêm yêu và trân trọng anh.

Vợ chồng Tiến Thành có hai con trai chung, Gia Bảo (sinh năm 2016) và Bảo An (2018). Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng anh ngày càng mặn nồng, hạnh phúc.

Mai Tiến Thành sinh năm 1986, hiện là huấn luyện viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trà My sinh năm 1984, đang làm chủ tiệm nail nổi tiếng ở Hà Nội kiêm đào tạo các học viên. Trong sự nghiệp thi đấu, Tiến Thành từng khoác áo U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam từ 2006 đến 2015. Anh cùng CLB Bình Dương hai lần vô địch V-League (2014, 2015), đoạt Cup Quốc gia 2015 và Siêu Cup Quốc gia 2014.

Mai Tiến Thành yêu và chiều vợ hết mực. Anh không ngần ngại dành cho cô những lời 'sến súa' và thể hiện tình cảm nơi đông người.

Tiến Thành cho biết anh và bà xã gần như chưa bao giờ to tiếng. Trong mắt anh, vợ là người vợ dịu dàng, đảm đang. Trong khi đó, với Trà My, Tiến Thành là 'người chồng hoàn hảo'.

Vợ chồng Mai Tiến Thành hạnh phúc bên ba con trai. Sau khi giải nghệ năm 2018, anh có nhiều thời gian hơn ở bên bà xã và chăm lo các con.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới