Thứ tư, 14/6/2023, 14:10 (GMT+7)

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đưa con đi chơi vườn thú

Tiền vệ Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân đưa hai con trai đi chơi vườn thú Safari trong kỳ nghỉ gia đình ở Quy Nhơn.

Mạc Hồng Quân trở lại tập luyện cùng CLB Bình Định để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2023. Mới đây, anh dành thời gian bên vợ con khi gia đình nghỉ hè ở Quy Nhơn. Hôm 13/6, vợ chồng tiền vệ Việt kiều đưa hai con đi chơi vườn thú Safari.

Hai quý tử nhà Mạc Hồng Quân thích thú khi được tiếp xúc và cho các con thú ăn. Hai năm qua, các con trai của anh nhiều lần được đến Quy Nhơn cồ vũ bố, kết hợp du lịch.

Bé Tỏi - con trai lớn của Mạc Hồng Quân - năm nay 7 tuổi. Bé thứ hai Dưa Hấu chào đời cuối năm 2020 ở Cộng hòa Czech.

Bé Dưa Hấu có nhiều nét giống bố. Nhóc tì ba tuổi lém lỉnh và rất tình cảm.

Bé Tỏi có dáng cao, mảnh khảnh giống mẹ. Cậu nhóc bạo dạn, không sợ khi tiếp xúc với con vật gai góc, xù xì như kỳ nhông.

Kỳ Hân cho biết do Mạc Hồng Quân thi đấu xa nhà nên luôn tranh thủ thời gian rảnh để được ở bên nhau. Nếu nghỉ ngắn ngày thì tiền vệ Việt kiều thường về Hà Nội thăm vợ con. Khi có nhiều thời gian, hai vợ chồng thường thu xếp đưa các con đi du lịch.

Dù đã rời xa showbiz nhiều năm và có hai con, Kỳ Hân vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Cô hiện ở nhà kinh doanh và chăm sóc các con để chồng yên tâm thi đấu.

Bên nhau hơn 7 năm nhưng vợ chồng Mạc Hồng Quân ít có hình chụp chung. Kỳ Hân đùa vui: 'Lục tung cả điện thoại cũng chưa được 10 tấm ảnh chụp với chồng'. Do vậy, chuyến đi lần này tiền vệ CLB Bình Định và bà xã không bỏ qua cơ hội để có những bức ảnh bên nhau.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới