Thứ bảy, 22/4/2023, 09:13 (GMT+7)

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đi 'hâm nóng' tình cảm ở Côn Đảo

Tiền vệ Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân có chuyến đi du lịch ngắn ngày ở Côn Đảo nhân dịp V-League được nghỉ để U22 Việt Nam tập trung cho SEA Games 32.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến Côn Đảo hôm 20/4. Vợ chồng tiền vệ Việt kiều tranh thủ vui chơi và hâm nóng tình cảm nhân dịp V-League 2023 nghỉ khoảng một tháng để U22 Việt Nam tập trung cho SEA Games 32 tại Campuchia.

Kỳ Hân cho biết Mạc Hồng Quân thường xuyên vắng nhà nên hai vợ chồng không có nhiều thời gian bên nhau. Cựu người mẫu quê Sóc Trăng thỉnh thoảng vào Bình Định thăm ông xã và cổ vũ anh thi đấu.

Trong khi đó, Hồng Quân luôn tận dụng những quãng thời gian nghỉ quý giá dành cho gia đình. 'Theo cảm nhận của tôi, anh Quân chẳng thay đổi gì sau 7 năm bên nhau. Mỗi người một cách nhìn, riêng tôi thấy anh lúc nào cũng như thời mới yêu, có thể là do chúng tôi yêu xa nên cũng có cái lợi là như vậy', Kỳ Hân nhận xét về ông xã.

Mạc Hồng Quân từng được coi là anh chàng đào hoa trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, từ khi yêu và cưới Kỳ Hân, tiền vệ Việt kiều cho thấy anh là người chồng chung thủy.

Tiền vệ CLB Bình Định làm 'phó nháy' cho vợ, giúp cô có những bức hình 'sống ảo' trong kỳ nghỉ.

Dù đã sinh hai còn và rời xa showbiz được khá lâu, Kỳ Hân vẫn giữ vóc dáng thon gọn.

Trong kỳ nghỉ, vợ chồng Kỳ Hân cũng đi lễ đền chùa cầu bình an. Cựu người mẫu và ông xã thường xuyên làm việc thiện như giúp đỡ người nghèo, kêu gọi tiền ủng hộ tu sửa đền chùa, miếu thờ...

Mạc Hồng Quân sấy tóc cho bà xã. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Kỳ Hân cho biết: 'Vì đặc thù công việc của anh Quân nên chúng tôi phải chấp nhận sống xa nhau. Chúng tôi sẽ bên nhau những ngày phép của anh. Những ngày đó, tôi sẽ bỏ hết tất cả công việc để cùng vun vén tình cảm cho nhau, cùng đưa các con đi chơi để bù đắp những ngày vắng bố. Chúng tôi cũng có những nguyên tắc đặt ra như phải bảo vệ lòng tự tôn của đôi bên, giận nhau đến mấy nhưng ngày phép vẫn phải về nhà ngủ. Bên cạnh đó, khi đã kết hôn, chúng tôi gạt bỏ hết những mối quan hệ khác giới như 'em gái mưa', 'anh trai mưa', 'bạn thân khác giới'.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới