Thứ bảy, 2/9/2023, 08:30 (GMT+7)

Vợ chồng Lee Hyori kỷ niệm 10 năm hôn nhân

Hàn QuốcVợ chồng ca sĩ Lee Hyori và Lee Sang Soon kỷ niệm 10 năm hôn nhân bằng bộ ảnh cưới chụp lại.

Hôm 1/9, ngày kỷ niệm cưới, nhạc sĩ Lee Sang Soon đăng một bức ảnh bên vợ - ca sĩ Lee Hyori - và viết: 'Hãy sống bên nhau giống như 10 năm qua chúng ta đã trải qua cùng nhau'.

Bộ ảnh của cặp nghệ sĩ được thực hiện tại nhà họ nhân kỷ niệm 10 năm chung sống. Lee Hyori từng cho biết cô và chồng có thói quen chụp lại ảnh cưới mỗi năm, vào ngày kỷ niệm về chung nhà.

Năm 2013, Lee Sang Soon và Lee Hyori tổ chức đám cưới nhỏ tại ngôi nhà ở Aewol-eup, đảo Jeju.

Loạt ảnh của Lee Hyori và ông xã nhận được sự tán thưởng, chúc phúc từ bạn bè, các fan... Nữ diễn viên Uhm Jung Hwa viết: 'Xin chúc mừng! Chúc hai bạn sẽ ở bên nhau mãi mãi, hỗ trợ nhau và hạnh phúc'. Chồng của Hong Hyun Hee, Jason, cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ: 'Hai bạn đẹp đôi quá'.

Thời điểm Lee Hyori yêu và cưới Lee Sang Soon, hai người bị cho là 'đũa lệch' vì nàng rất nổi tiếng và giàu có, trong khi chàng chỉ là một nhạc sĩ ít tiếng tăm, ngoại hình bình thường. Tuy nhiên, họ có đặc điểm chung là yêu động vật, thích cuộc sống không ồn ào. Sau hai năm hẹn hò, hai người kết hôn và về Jeju sống.

Sau 10 năm, cặp nghệ sĩ chưa có con dù Lee Hyori mong muốn. Nói về chồng, cô khen anh là người hài hước, có thể khiến cô cười vui bất cứ lúc nào.

Lee Hyori và Lee Sang Soon hiện tích cực tham gia các hoạt động showbiz sau khi ký hợp đồng độc quyền với Antenna.

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998 với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, thu hút chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như '10 minutes', 'U go girl', 'Hey Mr. Big'... Cô được mệnh danh nữ hoàng sexy của showbiz Hàn, được bình chọn là sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc năm 2007.

Sau nhiều năm tận hưởng cuộc sống bình lặng ở Jeju cùng chồng, năm nay Lee Hyori trở lại làng giải trí và được dự đoán bùng nổ với nhiều dự án nghệ thuật.

Lee Hyori kỷ niệm 10 năm cưới
 
 

Lee Hyori kỷ niệm 10 năm cưới

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới