Thứ bảy, 21/5/2022, 19:14 (GMT+7)

Vợ chồng Lê Phương sánh đôi chúc mừng Quách Ngọc Tuyên

TP HCMDiễn viên Lê Phương và ông xã Trung Kiên mặc ton-sur-ton đen dự họp báo ra mắt web-drama mới của Quách Ngọc Tuyên, hôm 20/5.

Quách Ngọc Tuyên (ngoài cùng bên trái) đón tiếp vợ chồng Lê Phương (giữa) và nhiều bạn bè đến chung vui trong ngày phát hành phim chiếu mạng 'Ba chú út'. Lê Phương khoe dáng thon gọn với trang phục thanh lịch, nữ tính trong khi ông xã diện áo thun, quần jeans đơn giản.

MC Ngọc Tiên giúp Quách Ngọc Tuyên dẫn dắt buổi ra mắt sản phẩm mới tại TP HCM.

Đạo diễn Quốc Thuận chỉ đạo thực hiện bộ phim dài 4 tập do Quách Ngọc Tuyên đầu tư sản xuất kiêm đóng chính. Quá trình làm phim phát sinh nhiều sự cố, thời gian quay dài hơn dự kiến, chi phí sản xuất đội lên gấp đôi khiến Quách Ngọc Tuyên gặp khó khăn. Tuy nhiên, nhiều anh em trong đoàn phim tự nguyện chỉ nhận cát-xê như thỏa thuận ban đầu. Đạo diễn Quốc Thuận cũng ngỏ ý không lấy thù lao nhưng Quách Ngọc Tuyên xin nhận tấm lòng, vẫn gửi tiền công cho đàn anh.

Diễn viên Tuấn Voi (thứ hai từ trái qua), Trung Lùn (thứ năm từ trái qua) và nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng Quách Ngọc Tuyên.

Diễn viên quê Long An chụp ảnh cùng nhóm fan nữ tới ủng hộ web-drama 'Ba chú út'.

Vợ Quách Ngọc Tuyên và một số người thân có mặt bên anh trong sự kiện hôm 20/5. Nam diễn viên cho biết từ khi có vợ con, anh trăn trở, quan tâm nhiều hơn đến những câu chuyện về gia đình và muốn thể hiện đề tài này qua phim ảnh. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên không muốn hình ảnh mình đóng khung với dòng phim giang hồ.

'Tôi muốn chứng tỏ Quách Ngọc Tuyên có thể biến hóa đa dạng với nhiều loại vai. Để đóng vai Út Hên trong 'Ba chú út' tôi đã đi học nấu ăn, phơi nắng cho đen bớt, tập gym, ăn kiêng để có hình thể đẹp, rắn rỏi', Quách Ngọc Tuyên nói.

Web-drama 'Ba chú út' với kinh phí sản xuất gần một tỷ đồng kể về cuộc sống của ba anh em: Út Hên, Út Rớt, Út Mót và cô cháu gái tên Mén. Nhân vật Út Hên trong phim do Quách Ngọc Tuyên thủ diễn lấy cảm hứng từ chính anh ruột nam diễn viên.

'Cách dạy dỗ các em của anh hai tôi giống hệt Út Hên trong phim. Anh luôn hy sinh và lúc nào cũng muốn điều tốt nhất cho em mình. Nhờ được anh kèm cặp chỉ bảo nên sau này dù túng thiếu, khó khăn thế nào tôi cũng nỗ lực vượt qua, không bao giờ làm điều sai trái hay dựa dẫm, ỷ lại vào ba mẹ, gia đình', Quách Ngọc Tuyên cho biết.

'Ba chú út' với sự tham gia của Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề, Vinh Râu, Trịnh Kim Chi, Lê Nam, Hữu Tiến... và nhiều diễn viên phát sóng vào 20h thứ sáu hàng tuần trên kênh YouTube Quách Ngọc Tuyên.

Trailer phim Ba chú út của Quách Ngọc Tuyên
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới