Thứ sáu, 2/12/2022, 16:16 (GMT+7)

Vợ chồng Lê Hiếu mừng đầy tháng con trai

TP HCMCa sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang làm tiệc đầy tháng cho con trai - bé Neil - tại nhà riêng, mời vợ chồng Đăng Khôi và bạn bè đến dự, tối 1/12.

Đăng Khôi - Thủy Anh (bìa trái) cho biết, dịp này, gia đình Lê Hiếu chỉ mời một số người bạn thân thiết để giữ bầu không khí riêng tư và ấm cúng.

'Chúng tôi rất háo hức vì cả hai đều muốn thăm em bé nhà anh Hiếu. Tiếc một chút là hai nhóc Đăng Khang, Đăng Anh con trai tôi rất mê em nhưng hôm đó không đến được', Thủy Anh nói.

Đăng Khôi tỏ ra phấn khởi khi gặp gỡ bạn thân. Anh cho hay, từ khi đón con đầu lòng, Lê Hiếu bận rộn nên ít thời gian tụp tập cùng bạn bè.

'Với kinh nghiệm chăm sóc hai con trai, tôi chia sẻ một chút kỹ năng giúp Lê Hiếu tận hưởng cuộc sống 'bố bỉm sữa' thật vui vẻ', Đăng Khôi nói. Anh khen giọng ca Cơn đau cuối cùng khéo bồng bế, dỗ dành con trai.

Thủy Anh cười tít mắt khi ngắm bé Neil. Cô nhận xét nhóc tì giống hệt bố, rất ngoan và kháu khỉnh. 'Vợ chồng tôi chơi với em bé vui quá nên trêu nhau là sinh thêm em cho Đăng Khang và Đăng Anh', Thủy Anh nói.

Nhóm bạn quây quần dùng bữa cùng gia đình Lê Hiếu - Thu Trang. Thủy Anh cho biết, Thu Trang trông rạng rỡ, xinh đẹp dù vất vả chăm con mọn.

Cặp Đăng Khôi - Thủy Anh giữ được lửa hôn nhân sau nhiều năm bên nhau. Họ tỏ ra đồng điệu trong cuộc sống và hỗ trợ nhau trong công việc.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới