Chủ nhật, 16/5/2021, 11:02 (GMT+7)

Vợ chồng Lan Phương hôn nhau trong sinh nhật con

Lan Phương và ông xã ngoại quốc David Duffy hôn nhau khi cùng con gái Lina thổi nến mừng sinh nhật bé tròn 3 tuổi.

Bé Lina, con gái đầu lòng của diễn viên Lan Phương và ông xã ngoại quốc David Duffy vừa tròn ba tuổi hôm 15/5.

Ở tuổi lên ba, Lina rất lém lỉnh, đáng yêu và hiếu động. Cô bé đặc biệt yêu thích nhân vật hoạt hình Elsa nên được mẹ chuẩn bị cho một bộ váy giống hệt nữ hoàng băng giá trong sinh nhật.

Lina thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Lan Phương rất tự hào vì con gái giống bố ở đôi chân dài mướt mải mà cô hằng ao ước.

Tiệc sinh nhật của Lina được tổ chức ngay tại quán cà phê mang tên bé do Lan Phương làm chủ. Ông bà ngoại cũng có mặt để thổi nến mừng tuổi mới cùng Lina.

Lina càng lớn càng không thích chụp ảnh, cứ thấy ống kính là quay đi nên được mẹ vỗ về động viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày sinh nhật.

Cô bé thích thú nhìn bố mẹ hôn nhau. Từ khi có con, vợ chồng Lan Phương không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trước mặt bé.

Trước đó, bé Lina được mẹ và ông bà ngoại đến quán cà phê để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật trong khi chờ bố đến. Vừa thấp thoáng thấy bố qua cửa kính, cô bé reo mừng vui sướng.

Ông xã Lan Phương, anh David Duffy là người Anh, hiện làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Công việc rất bận rộn nhưng anh luôn tranh thủ từng giờ phút để ở bên con, đặc biệt trong những dịp quan trọng của bé.

Hai bố con nô đùa, cùng chơi nhiều trò trong quán cà phê của mẹ.

Lina thích thú khi thấy bố mẹ cùng chơi nhà bóng. Ý tưởng mở quán cà phê này của Lan Phương được xuất phát từ việc muốn con gái có chỗ nô đùa thoải mái. Từ ngày khai trương, quán rất đông khách vào các cuối tuần.

Lan Phương là con gái lớn trong gia đình có hai chị em ở Vũng Tàu. Bố mẹ cô rất mừng cho hạnh phúc của con gái. Từ ngày có Lina, cô yên tâm khi có mẹ đồng hành trong việc nuôi dạy con, đặc biệt là những lúc bận rộn đi đóng phim.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới