Thứ sáu, 21/7/2023, 13:49 (GMT+7)

Vợ chồng Lam Trường dự thôi nôi con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh

TP HCMLam Trường cùng gia đình đến mừng bé Zoey - con gái ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - tròn một tuổi, hôm 20/7.

Về Việt Nam ra MV kết hợp lưu diễn, Lam Trường đưa bà xã Yến Phương và con gái Phoebe theo cùng. Họ đến chung vui với gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Tiệc sinh nhật của bé Zoey được tổ chức trong nhà. Phạm Quỳnh Anh chọn địa điểm có không gian rộng rãi để bạn bè, người thân thoải mái vui đùa.

Bé Phoebe (ngoài cùng bên phải) tỏ ra bẽn lẽn khi chụp hình, xuất hiện trước đám đông. Ở tuổi lên 6, tiểu công chúa được bố nhận xét ngoan, nghe lời ba mẹ, 'dạy gì cũng nhớ'. Lam Trường thấy con gái đặc biệt ở tính cách tình cảm, sâu sắc, quan tâm cảm xúc của người khác. Sống tại Mỹ nên ở trường Phoebe nghe nói tiếng Anh với thầy cô cùng các bạn. Tuy nhiên về nhà, Phoebe chỉ nói tiếng Việt vì thích ngôn ngữ quê hương.

Phạm Quỳnh Anh song ca cùng Lam Trường ca khúc 'Đêm cô đơn' tặng các khách mời. Ca sĩ cho biết bạn thân của cô không nhiều. Những ai còn bên cạnh, xuất hiện trong những sự kiện hay bữa tiệc quan trọng của cô đều là những mối quan hệ giọng ca 39 tuổi quý trọng. 'Ai cũng có cuộc sống, sự nghiệp, những tâm tư, nỗi lo lắng riêng nhưng khi cần đến nhau là luôn sẵn sàng có mặt, dẫu cho cả năm chỉ ngồi cùng hay hỏi thăm nhau đôi lần', cô nói.

Phạm Quỳnh Anh song ca Đêm cô đơn cùng Lam Trường trong tiệc sinh nhật con gái
 
 

Phạm Quỳnh Anh - Lam Trường hát 'Đêm cô đơn'. Video: Nhân vật cung cấp

Là sinh nhật đầu tiên của con gái út, Phạm Quỳnh Anh cố gắng tổ chức một buổi tiệc ấm cúng, tràn ngập màu sắc. Bố bé Zoey cũng dự sinh nhật con gái nhưng không lộ diện.

Tuệ Lâm (thứ hai từ trái qua) và Tuệ An (phải) cũng xuất hiện trong tiệc thôi nôi em gái. Hai bé là con Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy, hiện sống cùng mẹ, sau khi nữ ca sĩ ly hôn năm 2018. Phạm Quỳnh Anh nói cô thấy may mắn vì có ba con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Hai bé đầu không hề ganh tỵ khi có thêm Zoey, ngược lại rất thương yêu em út. 'Từ ngày có em, thấy các chị lớn hẳn lên, chững chạc, hiểu chuyện hơn. Hai con lớn thích chơi với em và chủ động bảo ban, dạy nhau học khi mẹ bận chăm em', Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Zoey vừa trở về nước sau chuyến sang Mỹ lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng cùng bố mẹ. Phạm Quỳnh Anh đùa rằng cô mệt mỏi vì con gái út vẫn sống theo giờ Mỹ, thường 'lôi đầu' bố mẹ dậy 3h sáng mỗi ngày. 'Điều ước đầu tiên trong ngày sinh nhật Zoey là tôi mong con hãy quay trở về múi giờ Việt Nam', cô nói.

Tròn một tuổi, Zoey có làn da trắng, vẻ ngoài bụ bẫm, được nhiều người khen đáng yêu. Theo nữ ca sĩ, Zoey 'có vẻ tinh tướng nhất trong ba chị em'. Hiện, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai danh tính bố của con thứ ba.

Phạm Quỳnh Anh làm thôi nôi cho con gái út
 
 

Phạm Quỳnh Anh bồng con gái út trong tiệc thôi nôi hôm 20/7. Video: Nhân vật cung cấp

Gil Lê tươi tắn mang theo lì xì mừng thôi nôi bé Zoey.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu bồng cặp sinh đôi Mickey và Jerry đến tiệc.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cũng đưa theo ba con.

Suốt buổi tối, Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ dù bận rộn đón khách. Cô được khen xinh đẹp, tràn đầy sức sống từ khi quen bạn trai mới và sinh con thứ ba.

Trước đó, cả gia đình Phạm Quỳnh Anh quây quần bên nhau tại nhà riêng của ca sĩ. Họ chuẩn bị nhiều món quà dành tặng công chúa nhỏ Zoey.

Ca sĩ sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, cô nghỉ hát để giúp chồng - ông bầu Quang Huy - quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy hai con gái. Những năm gần đây, cô trở lại với âm nhạc, phát hành loạt ca khúc Tất cả sẽ thay em, Cây xương rồng mạnh mẽ...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới