Thứ năm, 8/6/2023, 15:34 (GMT+7)

Vợ chồng Lâm Chí Linh đưa con đi ăn kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Người mẫu, diễn viên Lâm Chí Linh và bạn đời Akira cùng con trai lộ diện hôm 7/6.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira cùng con trai tới một nhà hàng ăn tối, nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Đi cùng họ còn có người thân trong gia đình. Akira và Lâm Chí Linh mặc đồ trắng ton sur ton.

Lâm Chí Linh bế bổng con trai. Bé trai được khoảng 1,5 tuổi, bụ bẫm và dài người.

Trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 6, Lâm Chí Linh nói trân trọng trải nghiệm làm mẹ: 'Mỗi ngày con lớn lên, mỗi nét mặt dễ thương, mỗi lời nói trẻ thơ, mỗi nụ cười hồn nhiên và tiếng khóc nũng nịu, mỗi vấp ngã và đứng dậy, tôi đều ghi vào tim, bởi chỉ có làm mẹ, chúng ta mới trân trọng những điều đẹp đẽ này'.

Akira vào trước, trong khi vợ bế con đi sau. Đây là lần đầu tiên con trai của cặp nghệ sĩ lộ diện trước truyền thông. Lâm Chí Linh cho biết con trai hiện bước vào giai đoạn bắt chước và học nói, cậu bé đã nói được xen kẽ tiếng Trung và tiếng Nhật.

Vài ngày trước, trả lời phỏng vấn truyền thông, Akira nói chỉ số hạnh phúc hiện tại của anh là 120 điểm.

Lâm Chí Linh tiết lộ, cô từng muốn bảo vệ sự riêng tư của gia đình nên giữ kín mọi hình ảnh về con. Tuy nhiên, kể từ khi cô công khai một số thông tin về hôn nhân, nhiều người hâm mộ đã dành cho cô rất nhiều quan tâm, chia sẻ quý giá. Những phản hồi khiến cô hiểu rằng chia sẻ nguồn năng lượng tích cực làm mẹ với mọi người cũng là một việc vô cùng quan trọng.

Lâm Chí Linh chia sẻ về hạnh phúc gia đình
 
 

Lâm Chí Linh nói về gia đình

Gia đình Lâm Chí Linh trở về vào tối muộn. Akira bế cậu con trai khi bé đã ngủ say, miệng ngậm ti giả.

Lâm Chí Linh trao đổi với chồng và mẹ chồng, ánh mắt cô toát lên sự vui vẻ, hào hứng.

Trong một phỏng vấn gần đây, Lâm Chí Linh cho biết gia đình cô có thói quen làm mọi việc cùng nhau: 'Về cơ bản, gia đình chúng tôi rất hiếm khi xa nhau. Đài Bắc và Tokyo đều là căn cứ của chúng tôi. Nếu di chuyển, chúng tôi bay cả gia đình'.

Theo Sohu, Lâm Chí Linh là ngôi sao hiếm hoi có sắc và tài của Đài Loan. Cô tốt nghiệp Đại học Toronto, Canada, tích cực tham gia showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên và là nhà hoạt động từ thiện. Cô có vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Chí Linh tham gia một số phim như 'Đại chiến Xích Bích', 'Tây Du Ký 3', 'Thích Lăng'...

Lâm Chí Linh từng có thời gian dài yêu tài tử Ngôn Thừa Húc. Chồng Lâm Chí Linh - Akira - tên thật là Kurosawa Ryohei, người Nhật Bản. Anh phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ thuộc nhóm Exile, nhóm nhạc 19 thành viên nổi tiếng tại Nhật Bản từ năm 2001. Cặp sao kết hôn ngày 17/11/2019 tại Đài Loan, sau 8 năm quen nhau.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới