Thứ sáu, 5/1/2024, 11:34 (GMT+7)

Vợ chồng Khánh Thi cùng ba con thăm biệt thự của Vy Oanh

Gia đình Khánh Thi đến thăm biệt thự trắng của Vy Oanh ở Thành phố Thủ Đức, cùng trao đổi kinh nghiệm nuôi dạy con cái và hàn huyên về các hoạt động của làng giải trí, nhân dịp năm mới.

Nhà Khánh Thi - Phan Hiển tụ họp với gia đình Vy Oanh trong cơ ngơi triệu đô của nữ ca sĩ.

Vy Oanh cho biết cô và Khánh Thi quen biết nhiều năm nhưng gần đây khi cả hai đều trở thành những bà mẹ ba con, mối quan hệ của họ ngày càng thân thiết.

'Đầu năm mới, hai gia đình chúng tôi rủ nhau gặp gỡ để lũ trẻ có dịp chơi đùa chung, tận hưởng không khí thân tình, ấm cúng', Vy Oanh nói.

Theo Vy Oanh, Ku Bi và Anna nhà Khánh Thi (ngoài cùng và đứng sau bên phải) trạc tuổi hai con lớn của cô nên các nhóc tỳ nhanh chóng làm quen, bày nhiều trò chơi chung mãi không biết chán.

Bé Voi (trái) và Ku Bi đều là anh hai trong gia đình, tỏ ra chững chạc từ nhỏ. Con trai Vy Oanh yêu thích các môn thể dục, thể thao còn Ku Bi nhà Khánh Thi thừa hưởng năng khiếu, đam mê nhảy múa từ bố mẹ.

Ba con Vy Oanh được mẹ cho mặc ton sur ton trắng. Các bé đều hớn hở khi có khách đến chơi nhà.

Chồng Vy Oanh cũng ở nhà cùng vợ thết đãi gia đình Khánh Thi và một số bạn bè.

Nữ ca sĩ trổ tài chơi đàn piano cho mẹ con Khánh Thi và các vị khách nghe. Bé Lisa vài tháng tuổi ngoan ngoãn ngồi im trong tay mẹ.

Vy Oanh chụp ảnh cùng kiện tướng dancesport và con út của cô. Ca sĩ cảm thấy thú vị khi cô và Khánh Thi mỗi người đều có một con trai và hai con gái. Theo Vy Oanh, trong buổi gặp gỡ hai bà mẹ có dịp chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy các con, chăm sóc gia đình và bàn về các dự án nghệ thuật, những hoạt động của làng giải trí trong năm 2023.

Kiện tướng dancesport Thu Hương - bạn nhảy của Phan Hiển (bìa trái) - cũng đưa con trai (đứng đầu tiên bên trái, hàng đầu) đến thăm nhà Vy Oanh. Ngoài ra, buổi hội ngộ còn có vợ chồng một người bạn của nữ ca sĩ (bìa phải).

Hương Giang
Ảnh: Kiều Anh Kiệt, Thành Lâm

Đánh giá phiên bản mới