Thứ ba, 15/3/2022, 11:03 (GMT+7)

Vợ chồng Jennifer Phạm tái hiện ảnh cưới 10 năm trước

Kiên GiangVợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải tái hiện ảnh cưới trên du thuyền cách đây 10 năm.

Cuối tuần qua, vợ chồng Jennifer Phạm thuê du thuyền đưa các con đi tham quan một số đảo nhỏ gần Phú Quốc. Cảnh sắc tuyệt đẹp tạo cảm hứng cho họ thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm với nhiều điểm tương đồng với ảnh cưới năm xưa.

10 năm trước, vợ chồng Jennifer Phạm mang theo một êkíp ra Nha Trang thuê du thuyền, resort để chụp ảnh cưới. Giờ đây, họ diện đồ mặc thường ngày, tranh thủ chụp trong lúc người nhà trông giúp các con.

Bộ ảnh 10 năm trước cũng có khoảnh khắc doanh nhân Đức Hải cầm lái du thuyền chở vợ đi ngắm biển.

Một thập kỷ trôi qua, cuộc sống tất bật hơn với ba đứa con, nhan sắc cũng có nhiều thay đổi nhưng Jennifer Phạm luôn cảm thấy như còn son vì tình yêu ông xã dành cho mình lúc nào cũng nồng nàn.

Cặp hoa hậu - doanh nhân trao nhau ánh mắt tình tứ, ngọt ngào giữa đại dương.

Jennifer Phạm cho biết hai vợ chồng dù bận bịu với con cái và công việc, vẫn không bao giờ quên dành thời gian riêng cho nhau. Họ thường có những cuộc hẹn hò, đi xem phim, ăn tối hoặc du lịch chỉ hai người để hâm nóng tình yêu.

Jennifer Phạm có lúc còn cảm thấy như lúc mới yêu vì ông xã tôn trọng, quan tâm, chiều chuộng mình hết mực.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Jennifer Phạm khi hoàng hôn buông xuống.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đôi lúc bật cười trong lúc chụp ảnh vì những câu bông đùa của ông xã.

Gia đình Jennifer Phạm ra Phú Quốc nghỉ dưỡng từ tháng 12/2021 và ở lại đến nay vì yêu thích khí hậu, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Chồng và các con đều bận làm việc, học online các ngày trong tuần nên cô thường tổ chức cho cả đi chơi để thay đổi không khí vào các cuối tuần.

Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải kết hôn cuối năm 2012. Họ có ba người con Na (8 tuổi), Nu (6 tuổi) và Nấm (2 tuổi). Hoa hậu từng trải qua một lần đổ vỡ và có con riêng - bé Bảo Nam (14 tuổi) - với ca sĩ Quang Dũng.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới