Chủ nhật, 4/9/2022, 11:14 (GMT+7)

Vợ chồng Jennifer Phạm ngọt ngào như tình nhân

Phú YênVợ chồng Jennifer Phạm dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, ngọt ngào như đôi tình nhân khi đi nghỉ dưỡng.

Hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải dành bốn ngày nghỉ lễ ở một resort 5 sao tại Phú Yên cùng gia đình và bạn bè. Cảnh sắc tuyệt đẹp và hoang sơ tạo cảm hứng cho họ ghi lại bộ ảnh lãng mạn, ngọt ngào.

Gia đình Jennifer Phạm ở một villa bằng gỗ có tầm nhìn ra biển và bể bơi riêng tư. Vợ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thường dậy từ 5h sáng để cùng nhau ngắm bình minh.

Ở bên doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm thấy kỳ nghỉ dưỡng nào cũng giống tuần trăng mật vì được yêu thương, chiều chuộng hết mực. Anh luôn dành cho cô những cử chỉ ngọt ngào, quan tâm.

Cặp vợ chồng ngẫu hứng khiêu vũ dưới ánh hoàng hôn.

Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã kết hôn 10 năm nhưng luôn thấy mặn nồng như thuở ban đầu. Người đẹp nói hai vợ chồng dù bận rộn với công việc và con cái đến mấy cũng luôn sắp xếp thời gian dành riêng cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Mỗi lần đi nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng với gia đình, họ thường gửi con cho người nhà để đi cà phê, spa hoặc bar cùng nhau.

Jennifer Phạm cho biết cô giữ quan điểm 'tương kính như tân' trong hôn nhân. Cô chăm sóc nhan sắc, giữ gìn vóc dáng để luôn đẹp trong mắt chồng.

Lần du lịch này, cả hai vợ chồng Jennifer Phạm đều yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, hòa cùng thiên nhiên của Phú Yên. Bé Na thường là tác giả những bức ảnh tình tứ của bố mẹ.

Jennifer Phạm cho biết dù đã đi nghỉ dưỡng suốt mùa hè, Na và Nu vẫn rất thích thú với chuyến đi này vì nhiều điều mới mẻ. Na và Nu vào năm học mới từ 22/8 tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Sau khi Bảo Nam về Mỹ cùng ông bà ngoại và Na, Nu trở lại trường học, Jennifer Phạm dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, cuộc thi nhan sắc với vai trò MC hoặc giám khảo.

Trải qua bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống healthy.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ và có con trai Bảo Nam với ca sĩ Quang Dũng trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Vợ chồng cô hiện có ba người con chung: Na, Nu và Nấm.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới