Thứ bảy, 17/7/2021, 00:05 (GMT+7)

Vợ chồng Ivanka mua dinh thự 24 triệu USD trên 'đảo tỷ phú'

Ivanka Trump và chồng Jared Kushner đã chi 24 triệu USD tậu một dinh thự xa hoa trên đảo Indian Creek, nơi được mệnh danh là 'đảo tỷ phú'.

Theo New York Post, vợ chồng con gái cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuống tiền mua dinh thự 6 phòng ngủ nằm ở khu vực vịnh Biscayne, "đảo tỷ phú" Indian Creek, Miami, bang Florida. Vợ chồng Ivanka mua lại bất động sản này từ tỷ phú Alex Meruelo và vợ ông, bà Liset Meruelo.

Giao dịch này của vợ chồng Ivanka được thực hiện vào ngày 13/4 với giá rẻ hơn gần một triệu USD so với giá niêm yết khi rao báo trên thị trường nửa năm trước. 7 tháng trước, vợ chồng Ivanka cũng chi tới 30 triệu USD mua khu đất trống rộng hơn 8.000 m2, nằm cách dinh thự mới tậu này chỉ vài dãy nhà.

Theo hồ sơ, dinh thự mới của vợ chồng Ivanka nằm trên khu đất rộng khoảng 5.099 mét vuông, được xây dựng từ năm 1994 và đã trải qua vài lần tu sửa. Bất động sản này còn có hồ bơi, bể sục và sân vườn rộng lớn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Theo các chuyên gia bất động sản, đảo Indian Creek là một trong những khu dân cư riêng tư, an toàn nhất, nơi tập trung nhiều người nổi tiếng, giới siêu giàu sinh sống. Những người hàng xóm mới của vợ chồng Ivanka trên đảo này gồm có tỷ phú Haiti Gilbert Bigio, nhà đầu tư phố Wall Carl Icahn, ca sĩ Julio Iglesias, cựu CEO Sears Edward Lampert...

Mặt trước của dinh thự rộng hơn 790 m2 theo kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp có mái bằng, cửa sổ hình vòm và ban công với mái hình tam giác điển hình.

Bên trong dinh thự một chiếc đèn chùm pha lê treo lủng lẳng trên trần nhà hình vòm cao 26 mét trên cầu thang được thiết kế như trong truyện cổ tích Cinderella.

Tiền sảnh dẫn đến các khu vực giải trí bao gồm phòng chiếu phim, một phòng làm việc ốp gỗ, một phòng tập thể dục và một phòng ngủ chính với hai phòng tắm lớn.

Quầy bar được thiết kế bên cạnh phòng ăn, với nội thất cao cấp.

Phòng ăn có lò sưởi bằng gỗ được trang trí công phu, hướng ra khu vườn gần hồ bơi.

Phòng khách chính, có thể đi vào từ tiền sảnh, dẫn ra sân sau.

Phòng ngủ chính rộng lớn, nơi được trang bị nội thất và thảm nền cao cấp.

Bên trong phòng ngủ chính có hai phòng tắm lớn. Hiện vợ chồng Ivanka đang sống tại căn penthouse Arte Surfside, chung cư cao cấp dành cho giới thượng lưu ở thành phố biển Miami. Họ thuê căn penthouse này trong lúc chờ hoàn thiện việc tu sửa dinh thự trên đảo Indian Creek.

Sơn Nam (Ảnh: Realtor)

Đánh giá phiên bản mới