Thứ hai, 26/7/2021, 15:27 (GMT+7)

Vợ chồng Hương Giang mừng sinh nhật con út

TP HCMHoa hậu Hương Giang và ông xã người Trung Quốc tổ chức tiệc mừng tuổi lên 5 đơn giản, ấm cúng cho bé Polar tại nhà, hôm 25/7.

Gia đình Hương Giang hiện sống ở căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh. Bé Polar - con gái út của hoa hậu - vừa tròn 5 tuổi. Nhóc tỳ có đôi mắt hí, hai má bánh bao giống hệt bố. 'Con gái luôn ngọt ngào, vui vẻ, tràn đầy tình yêu với mọi người và các loài động vật, cây cỏ, hoa lá quanh mình', Hương Giang chia sẻ về bé Polar.

Chồng Hương Giang bị kẹt ở nước ngoài hơn 1 năm vì dịch bệnh. Anh mới được sum họp cùng vợ con khoảng 2 tháng nay. 'Thời điểm này dịch bệnh ở Sài Gòn căng thẳng quá. May mà có ông xã bên cạnh nên 3 mẹ con cũng thấy yên tâm hơn. Nếu chỉ có mình tôi xoay xở với hai bé chắc sẽ stress lắm', Hương Giang chia sẻ với Ngoisao.net.

TP HCM đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, việc đi lại, mua bán đều khó hơn trước nên Hương Giang thấy may mắn vì vẫn chuẩn bị được chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon cho con gái.

Polar và chị gái Tiểu Panda rất thích món tôm hùm Australia nướng phô mai. Polar tính cách hài hước, hoạt bát trong khi Tiểu Panda ra dáng chị hai luôn điềm đạm, nghiêm túc.

Hai con gái của Hương Giang được mẹ dạy tự lập từ nhỏ. Những ngày giãn cách xã hội, các bé ở nhà học tập online, theo mẹ vào bếp nấu nướng hoặc chăm sóc vườn rau nhỏ của gia đình.

Tiểu Panda khoe rau cải xanh nhà trồng tươi ngon, là nguồn thực phẩm sạch quý giá trong những ngày dịch bệnh mọi thứ đều đắt đỏ, khó mua hơn trước.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 thèm cảm giác nắm tay con gái thảnh thơi đi dạo công viên như hồi tháng 5, khi dịch Covid-19 chưa bùng phát mạnh ở Sài Gòn. Hiện Hương Giang không còn hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và làm việc cho quỹ từ thiện Operation Smile Vietnam.

Người đẹp quê Hải Dương là một trong số ít mỹ nhân showbiz không lấy chồng đại gia và chủ động rút lui khỏi làng giải trí khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp để chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ. Hương Giang mãn nguyện với tổ ấm hạnh phúc bên ông xã người Trung Quốc cùng hai con gái xinh xắn, đáng yêu.

Từ khi chồng Hương Giang đi công tác về, Tiểu Panda và Polar luôn bám bố không rời.

Ông xã của hoa hậu thỉnh thoảng vào bếp trổ tài nấu nướng trong khi Tiểu Panda xung phong làm bếp phó. Cô bé 8 tuổi được mẹ dạy nấu ăn sớm nên đã biết làm nhiều món như trứng ốp la, bánh pancake... 'Con gái lớn cá tính, mạnh mẽ và cũng rất ngọt ngào', Hương Giang cho biết.

Hai con của Hương Giang thường chủ động bày tỏ tình yêu với bố mẹ bằng nhiều cách như vẽ tranh, viết chữ bằng bút 3D. Hai tháng nay gia đình Hương Giang chỉ ở trong nhà tránh dịch nhưng nhờ có nhiều hoạt động học tập, vui chơi thú vị nên các bé không cảm thấy buồn chán.

'Thời điểm này nhìn các y bác sỹ, công an, dân phòng, tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch vất vả mỗi ngày, chúng tôi cảm thấy may mắn và biết ơn sự hỗ trợ của mọi người rất nhiều', Hương Giang chia sẻ.

Polar nhảy múa cùng bố tại nhà
 
 

Chồng Hương Giang nhảy múa cùng con gái Polar

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới